'Bà mẹ 3 con' Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ tình trạng đáng lo ngại

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của mình.

Cô tâm sự: "Mấy người có cung Xử Nữ như mình, đôi khi không biết cái tính cầu toàn là ưu điểm hay là khuyết điểm nữa?

Thức trắng một đêm để làm việc, trở về nhà khi trời tờ mờ sáng, tẩy trang, tắm rửa, kịp chợp mắt một chút thôi là vội vàng 6 giờ sáng dậy để sửa soạn cho các con đi học sớm, xong xuôi lăn ra ngủ không biết gì luôn. Tuổi già sức yếu là ở khúc này chứ ngày xưa thức đêm chỉ là chuyện nhỏ thôi.

Bà mẹ 3 con Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ tình trạng đáng lo ngại-1Bà mẹ 3 con Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ tình trạng đáng lo ngại-2
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Chợt nghĩ đông con thế này, phải làm việc quần quật nếu lỡ không có sức khỏe và không biết cách cân bằng thì mọi thứ sẽ ra sao nhỉ?".

Có thể thấy, dù rất bận rộn với công việc nhưng giọng ca Hạnh Phúc Mới vẫn cố gắng sắp xếp dành thời gian để chăm lo cho gia đình và 3 cô công chúa nhỏ.

Bà mẹ 3 con Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ tình trạng đáng lo ngại-3Bà mẹ 3 con Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ tình trạng đáng lo ngại-4
Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ tình trạng đáng lo ngại.

Đặc biệt ngay dưới những dòng chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh, rất đông người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng trước tình trạng này của cô, đồng thời mong nữ ca sĩ sẽ giữ gìn sức khỏe cũng như chăm sóc bản thân và gia đình thật tốt.

Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ đã công khai đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc lãng mạn bên bạn trai. Đây cũng là lần đầu tiên cô công khai hình ảnh của anh lên mạng xã hội, dù chưa tiết lộ gương mặt hay danh tính.

Phạm Quỳnh Anh nhắn gửi "nửa kia" của mình: "Cảm ơn anh". Bên cạnh đó, cô từng tiết lộ, bạn trai hiện tại cũng là bố của con gái út của cô.

Nữ ca sĩ nhận xét, anh là người chu đáo, biết quan tâm, sẵn sàng chia sẻ, đồng hành cùng cô mọi điều trong cuộc sống. Khi sinh con gái, cô không có cảm giác thức đêm chăm con vì bạn trai đã làm hết.

Bà mẹ 3 con Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ tình trạng đáng lo ngại-5Bà mẹ 3 con Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ tình trạng đáng lo ngại-6
Phạm Quỳnh Anh công khai đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc lãng mạn bên bạn trai.

Trong mối quan hệ yêu đương, Phạm Quỳnh Anh và bạn trai luôn tôn trọng nhau, khéo léo giải quyết khi mâu thuẫn. Nhờ vậy, mà nữ ca sĩ cảm nhận được sự bình yên ở cuộc sống hiện tại.

Có thể thấy sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, Phạm Quỳnh Anh hiện đã tìm được sự an yên bên những người thân yêu, khiến các fan hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ.

Bà mẹ 3 con Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ tình trạng đáng lo ngại-7
Phạm Quỳnh Anh hiện đã tìm được sự an yên bên những người thân yêu.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/van-nghe/ba-me-3-con-pham-quynh-anh-bat-ngo-tiet-lo-tinh-trang-dang-lo-ngai-2023100409551922.htm

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao