Bà mẹ 35 tuổi có 12 con tiết lộ số tiền trang trải sinh hoạt gia đình gây sốc

Người phụ nữ 35 tuổi có 12 người con cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và không có ý định sinh thêm.

Britni Church (35 tuổi) đến từ Arkansas (Kansas, Mỹ). Cô sinh đứa con đầu lòng vào năm 2004. Đến nay, cô đã có 12 con, trong đó 7 đứa con với người chồng đầu tiên và 5 đứa con với người chồng thứ 2.

Cô chia sẻ, sau khi tổ chức sinh nhật lần thứ 16, cô kết hôn và sinh con, chính thức làm mẹ. Sau khi ly hôn người chồng đầu tiên, cô hẹn hò với chàng trai Chris ít tuổi hơn.

Lúc này, Britni nghĩ rằng mình không sinh thêm con nữa nhưng người chồng mới lại đưa ra quan điểm ngược lại. Anh muốn có thêm nhiều con hơn nữa. Và sau đó, họ đã có với nhau 5 người con.

"Trong 12 đứa con, chỉ có 3 đứa là tôi sinh mổ còn lại là sinh thường", Britni kể. 

Người mẹ đông con thường xuyên chia sẻ video về cuộc sống thường ngày của gia đình lên mạng xã hội. Tính riêng tài khoản TikTok của cô đã thu hút hơn 1,8 triệu người theo dõi.

Bà mẹ 35 tuổi có 12 con tiết lộ số tiền trang trải sinh hoạt gia đình gây sốc-1

Mới đây, cô xuất hiện trên kênh truyền hình Southwest News Service và chia sẻ về chi phí nuôi dưỡng gia đình đông con.

Theo Britni, mỗi năm cô chi khoảng 26.000 USD (hơn 637 triệu đồng) cho thực phẩm và quà tặng cho con vào mỗi dịp lễ. Mỗi tuần, cô chi 300 USD (hơn 7,3 triệu VNĐ) mua 5 hộp ngũ cốc, 66 hộp sữa tươi và bỉm cho con.

Britni phải giặt quần áo 21 lần mỗi tuần. Mỗi sáng, Chris đảm nhận việc đưa các con đi học trên chiếc ô tô 15 chỗ.

Ngoài tiền ăn, Britni còn phải chi rất nhiều tiền để mua quà sinh nhật và Giáng sinh cho con mình. Cô nói mình có thể chi tới 100 USD cho mỗi món quà sinh nhật của các con, tổng cộng là 1.200 USD (hơn 29 triệu đồng) hàng năm.

Những người con lớn Crizman (19 tuổi), Jordan (17 tuổi) và Jace (15 tuổi) có phòng riêng. Jesalyn (11 tuổi) và Cadence (13 tuổi) ở chung một phòng, thường phụ giúp mẹ rửa bát và đổ rác.

Năm anh em gồm Silas, Christopher, Oliver, Asher và Abel ở chung một phòng. Những đứa nhỏ thì ở chung phòng với bố mẹ. Chỉ duy nhất Caleb (16 tuổi) đã chuyển đi nơi khác.

"Tôi cảm thấy rất may mắn khi được làm mẹ. Tôi hạnh phúc với cuộc sống của mình, không phải ai cũng thích điều đó. Tôi không hối tiếc bất cứ điều gì", cô nói.

Nhiều người không thích gia đình của Britni. Cô phải hứng chịu không ít lời bình luận ác ý từ họ. "Người ta nói tại sao tôi không từ bỏ thai, hay hãy biết cách từ chối, tôi trông như bà lão 60 tuổi... đó là những câu rất xúc phạm".

Hiện tại, Britni thấy hài lòng với cuộc sống và không có kế hoạch sinh thêm con.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ba-me-35-tuoi-co-12-con-tiet-lo-so-tien-trang-trai-sinh-hoat-gia-dinh-gay-soc-2250374.html?fbclid=IwAR2l02vv-4A17GBrL-9hc0w0AIbJtPj2_EVhAIYbtgvTPNGXMsrq22lw7as

hiện tượng mạng xã hội gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao