Bà mẹ 8X mệnh danh 'thánh chế' bê 66 hit đình đám của Mỹ Tâm vào 'Đừng hỏi em'

Bà mẹ 8X Đặng Thanh Tuyền tiếp tục khuynh đảo dân mạng với bản nhạc chế tổng hợp tất cả 66 hit đình đám của Mỹ Tâm vào ca khúc "Đừng hỏi em".

Sau khi gây sốt với loạt nhạc chế thu hút hàng triệu lượt xem: Người tình rượu bia dựa trên ca khúc Người tình mùa đông, Tình khúc vàng kể về nỗi khổ của cánh mày râu trong ngày 20/10, chế chuyện tình cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo từ phim Hậu duệ mặt trời,... Mới đây, bà mẹ 8X Đặng Thanh Tuyền đến từ Hà Nội lại khiến cộng đồng mạng thích thú với nhạc chế Đừng hỏi em.


Nhạc chế "Đừng hỏi em" kể tên 66 ca khúc đình đám gắn liền với sự nghiệp của Mỹ Tâm

Theo đó, toàn bộ phần lời Đừng hỏi em đã được thay thế bằng tên 66 hit đình đám nằm trong tuyển tập các ca khúc từ khi bước chân vào nghề của Mỹ Tâm. Từ Dường như ta đã, Ước gì, Họa mi tóc nâu cho đến Tình xót xa thôi ,... tất cả đều được mix lại với nhau ăn khớp với phần nhạc của bản gốc.

Bên cạnh phần lời chuẩn, điều tạo nên sức hút không thể thiếu của clip phải kể đến chất giọng hát trong trẻo của bà mẹ 8X Thanh Tuyền.

Bà mẹ 8X mệnh danh thánh chế bê 66 hit đình đám của Mỹ Tâm vào Đừng hỏi em-1
"Thánh chế" Thanh Tuyền gây sốt khi chế nhạc "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm.

Không cần quá đầu tư về mặt hình ảnh song chỉ vài giờ chia sẻ trên Facebook cá nhân, hiện clip thu hút hơn 200 nghìn lượt xem. Nhiều lời khen "có cánh" gửi đến Thanh Tuyền.

Chia sẻ về clip, bà mẹ 8X thổ lộ: "Bản nhạc được tôi viết trong lúc ngẫu hứng. Đang ngủ nhưng nghĩ thế nào bật dậy viết đến 3 giờ sáng. Kết quả được một sản phẩm khiến tôi khá ưng. Clip cũng là do tôi tự quay từ chiếc máy quay cá nhân".

Bà mẹ 8X mệnh danh thánh chế bê 66 hit đình đám của Mỹ Tâm vào Đừng hỏi em-2
Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của bà mẹ 8X ở đời thường.

Hiện Thanh Tuyền đang làm việc trong lĩnh vực sản xuất phim quảng cáo và hoạt hình. Là người có niềm đam mê sáng tác nhạc đặc biệt là thể loại chế, chị đã lập riêng một kênh Youtube để đăng tải những sản phẩm của mình.

Khi được hỏi: "Đang là cái tên nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người nhưng bất ngờ đến một ngày nào đó chị đăng tải clip chế nhưng không còn ai quan tâm. Cảm xúc của chị sẽ thế nào?" - Bà mẹ 8X bình thản cho hay: "Khán giả xem clip là nguồn động lực và tiếp thêm sức mạnh để tôi cho ra đời các sản phẩm hay.

Nhưng đến một ngày nào đó, không còn được quan tâm tôi cũng không buồn bởi mục đích của tôi cho ra đời các sản phẩm mới là để thỏa đam mê của bản thân".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Đừng hỏi em nhạc chế giới trẻ Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất