Bà mẹ đơn thân xinh đẹp đi tìm bố cho con gái khiến các chàng trai 'bấn loạn'

Đến với "Lựa chọn của trái tim", Lê Linh hi vọng sẽ tìm được một người đàn ông phù hợp, đặc biệt là yêu thương cô con gái nhỏ của mình.

Tập 15 Lựa chọn của trái tim phát sóng tối nay (11/4) với nhân vật nữ chính là Lê Linh (28 tuổi, đến từ Đồng Nai). Hiện cô đang là tiếp viên hàng không. Dù đã có một con gái nhưng bà mẹ này sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Cô tự tin về ngoại hình đạt 8/10. Vừa tài giỏi lại xinh đẹp thật không khó hiểu khi Lê Linh luôn chiếm được trái tim của các chàng trai. 9X thừa nhận từng trải qua 5 mối tình và hiện đang nuôi con gái một mình.


Nhan sắc xinh đẹp của gái một con Lê Linh.

Lê Linh lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn. Cha mẹ ly hôn năm cô lên 10 tuổi. Sau khi bố mẹ đường ai nấy đi, nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp chọn về ở với ông bà ngoại. Những sóng gió đầu đời đó đã làm nên một Lê Linh mạnh mẽ, đầy bản lĩnh.

Lê Linh nhận bản thân có tính cách hướng ngoại nên chọn cách "sống thử, nếu cảm thấy hạnh phúc mới quyết định kết hôn". Kết quả cô và bố của con gái không thể đến với nhau dù Lê Linh cố gắng vun đắp.


Khoảnh khắc đáng yêu của Lê Linh bên con gái.


Lê Linh bên con gái.

Sau những nghiệt ngã của cuộc đời, Lê Linh chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ tin vào tình yêu nên cuộc sống cũng chẳng hạnh phúc. Thương ai thì cũng thương một nửa thôi, còn vẫn là thương mình và thương con nhất. Nếu người đàn ông đến với tôi không muốn sống với con tôi thì tôi sẽ từ chối. Với tôi bây giờ con gái là tài sản quý giá nhất".


Diện mạo sau khi được hóa trang của Lê Linh.

Đến với Lựa chọn của trái tim, Lê Linh hi vọng sẽ tìm được một người đàn ông thích hợp và yêu thương con gái nhỏ của mình. Tại chương trình, bà mẹ đơn thân được hóa trang thành mèo tinh. Sau đó cô được sắp xếp hẹn hò lần lượt với 3 chàng trai: Hoàng Giang (27 tuổi, biên tập viên, đến từ TP HCM); Alex Huỳnh (Huỳnh Lê Đắc, 36 tuổi, giám đốc một công ty du lịch, đến từ Vĩnh Long) và Minh Huy (28 tuổi, diễn viên, đến từ Hà Nội).

Anh chàng nào sẽ chinh phục được trái tim nữ tiếp viên hàng không một con xinh đẹp Lê Linh, câu trả lời sẽ có trong Lựa chọn của trái tim tập tối nay.


Trailer tập 15 "Lựa chọn của trái tim".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất