Người phụ nữ nghiện thả rông lăng xê mốt quên áo ngực check-in chốn tâm linh

Bà mẹ nghiện thả rông lại gây sốc khi dắt con trai đi du xuân ở chùa Cầu, Hội An.

Những ngày đầu năm, cư dân mạng lại được phen "nóng mắt" với loạt ảnh ăn mặc phản cảm. Hình ảnh ghi lại, người phụ nữ diện chiếc áo mỏng với quần jeans. Đáng nói, cô hoàn toàn không sử dụng nội y, thả rông vòng 1.

Gây tranh cãi hơn khi nữ chính còn thoải mái check in ngay tại chùa Cầu, một trong những di tích lịch sử nổi tiếng ở Hội An. Bên cạnh cô còn có một cậu bé được cho là con trai đi cùng khiến nhiều người cảm thấy ái ngại.

Người phụ nữ nghiện thả rông lăng xê mốt quên áo ngực check-in chốn tâm linh-1
Người phụ nữ thả rông, check-in chốn tâm linh.

Người phụ nữ nghiện thả rông lăng xê mốt quên áo ngực check-in chốn tâm linh-2
Đồng hành với cô là một cậu bé.

Người phụ nữ nghiện thả rông lăng xê mốt quên áo ngực check-in chốn tâm linh-3
Chị này cũng từng ăn mặc tương tự khi đến đền Ngọc Sơn.

Ngay khi những bức ảnh "lên sóng", nhiều người không khỏi bức xúc. Phần đa chỉ trích phong cách ăn mặc lố lăng khi đến chốn tâm linh của người phụ nữ.

Hình ảnh lan truyền, cư dân mạng cũng nhận ra nữ chính không ai khác là chị L.B.C. (SN 1990, hiện đã có gia đình và đang sống tại TP.HCM).

Người phụ nữ nghiện thả rông lăng xê mốt quên áo ngực check-in chốn tâm linh-4Người phụ nữ nghiện thả rông lăng xê mốt quên áo ngực check-in chốn tâm linh-5
Một số hình ảnh ăn mặc phản cảm trước đó của C.

Trước đó, người phụ nữ này được biết đến với sở thích diện những chiếc áo mỏng, không mặc nội y để lộ rõ vòng 1 đi muôn nơi cùng với gia đình.

Việc ăn mặc hở hang đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống gia đình hiện tại của C. Nhưng chị vẫn bảo vệ quan điểm thả rông ra ngoài của mình bằng việc tung thêm nhiều hình ảnh nóng hơn trên trang cá nhân.

Người phụ nữ nghiện thả rông lăng xê mốt quên áo ngực check-in chốn tâm linh-6
Không chỉ thả rông, chị C. còn gây sốc khi mặc quần xuyên thấu, hở nguyên vòng 3 cùng nội y.

"Cơ thể con người chỉ một bộ phận duy nhất được xem là nhạy cảm và cần phải che đậy chính là bộ phận sinh dục. Vì vậy, tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng.

Khi những bức ảnh được chia sẻ rầm rộ, nhiều người chửi rủa, lăng mạ khiến cuộc sống gia đình tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Dù chỉ nhìn vào những bộ trang phục và không biết rõ con người tôi ra sao, công việc tôi thế nào nhưng rất nhiều người xúc phạm về nhân phẩm, đạo đức, thậm chí gắn cho tôi những nghề mà không xứng đáng gọi là nghề.

Chồng tôi cũng hứng búa rìu dư luận khi bị xem là bù nhìn vì dung túng cho những sở thích bệnh hoạn của vợ. Tôi chỉ sai vì cơ thể không được đẹp, do bị tàn phá sau bản án hôn nhân và thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của một người mẹ.

Tuy nhiên tôi nghĩ, đó không phải là lý do khiến mình cần phải tự ti và cố gắng che giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể", chị C. chia sẻ.

Người phụ nữ nghiện thả rông lăng xê mốt quên áo ngực check-in chốn tâm linh-7
Chị C. không phải trường hợp duy nhất bị chỉ trích về cách ăn mặc phản cảm.

Người phụ nữ nghiện thả rông lăng xê mốt quên áo ngực check-in chốn tâm linh-8
Việc ăn mặc là vấn đề riêng tư của mỗi cá nhân, sở thích ăn mặc hở hang đôi khi cũng có thể bắt nguồn từ xu hướng thời trang. Tuy nhiên nó cần phải phù hợp từng địa điểm, hoàn cảnh.

Người phụ nữ nghiện thả rông lăng xê mốt quên áo ngực check-in chốn tâm linh-9
 Những bộ đồ chúng ta ưng ý, yêu thích, nhưng không hề phù hợp với khi ra ngoài, đặc biệt là chốn linh thiêng.

Người phụ nữ nghiện thả rông lăng xê mốt quên áo ngực check-in chốn tâm linh-10
Nhóm phụ nữ mặc trang phục táo bạo, biểu diễn tại chùa Linh Quy Pháp Ấn.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-me-nghien-tha-rong-lang-xe-mot-quen-ao-nguc-n-252101.html

Lễ chùa thả rông

Tin tức mới nhất