Bà Melania Trump mặc váy Gucci 4.500 USD đi bỏ phiếu

Đệ nhất phu nhân Mỹ thường diện thiết kế đắt đỏ tại các sự kiện liên quan đến cuộc chạy đua Nhà Trắng.

Mới đây, bà Melania Trump dừng chân tại một trung tâm bỏ phiếu ở Palm Beach (Mỹ), theo The National News. Bà trông thanh lịch khi chọn váy không tay, dáng xòe nhẹ.

Sau khi hình ảnh được lan truyền trên nhiều diễn đàn, các tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra thiết kế này đến từ Gucci, có giá 4.500 USD nhờ vào họa tiết dây xích đặc trưng.

Như mọi khi, bà vẫn giữ khí chất sang trọng trong vai trò đệ nhất phu nhân Mỹ khi để kiểu tóc búi chừa phần mái. Cặp kính râm giúp bà Melania trông bí ẩn hơn.

Bà Melania Trump mặc váy Gucci 4.500 USD đi bỏ phiếu-1
Bà Melania Trump chọn váy của Gucci khi đi bỏ phiếu. Ảnh: Reuters.

Đôi giày cao gót tông nude vẫn là lựa chọn của bà khi diện các thiết kế có màu trung tính nhã nhặn.

Theo ghi nhận từ phóng viên Reuters, bà là người duy nhất không đeo khẩu trang khi vào khu vực bỏ phiếu. Điều này khiến cựu người mẫu Mỹ gốc Slovenia nhận về nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Bà Melania Trump mặc váy Gucci 4.500 USD đi bỏ phiếu-2
Áo trench coat là món đồ thường được đệ nhất phu nhân dùng để thể hiện nét mạnh mẽ. Ảnh: AP.

Stephanie Grisham - đại diện của bà Melania - buộc phải đính chính: "Đệ nhất phu nhân là người duy nhất có mặt tại địa điểm bỏ phiếu, ngoại trừ một số nhân viên phòng phiếu và dàn tháp tùng. Mọi người đã được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng. Hơn nữa, không ai ở gần phu nhân vì lệnh giãn cách xã hội cần được tuân thủ khi bỏ phiếu".

Gần đây, bà Melania liên tục diện thiết kế nghìn USD khi có mặt tại các sự kiện liên quan đến cuộc chạy đua Nhà Trắng.

Bà từng mặc áo khoác da trị giá 5.990 USD của Ralph Lauren ở sự kiện "Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại". Lối phối đồ cùng hệ màu được đệ nhất phu nhân Mỹ ưa chuộng vì giúp tổng thể trông bớt rối mắt, thể hiện sự mạnh mẽ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ba-melania-trump-mac-vay-gucci-4500-usd-di-bo-phieu-post1149362.html?fbclid=IwAR1GzlYoQGexICzDFNr7lBrPHS3J_EQanCn-YfsjNM5gnVjtL5Uj_3ncr5I

Melania Trump Donald Trump

Tin tức mới nhất