Bà Nga 'Thương Ngày Nắng Về' và những lần 'xù lông' bảo vệ con

Trong "Thương Ngày Nắng Về", trước những cảnh con gái bị nhà thông gia ăn hiếp, bắt nạt thì bà Nga liên tục phản kháng để bảo vệ cho con của mình

Thương Ngày Nắng Về  xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Là một người phụ nữ góa chồng bước vào độ tuổi 60 nhưng tâm trí của bà vẫn chưa hề an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống.

Dù hay lắm điều, cằn nhằn, nóng nảy, nhưng với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn, bà luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình. Nhân vật bà Hiền (NSND Lan Hương) trong phim bị ghét bao nhiêu thì bà Nga lại được khán giả yêu thương bấy nhiêu.

Bà Nga Thương Ngày Nắng Về và những lần xù lông bảo vệ con-1
Bà Nga và bà Hiền là thông gia nhưng không ưa nhau

Mối quan hệ của 2 nhà thông gia không được vui vẻ, tuy nhiên để con gái sống yên ổn thì bà đã phải nhẫn nhịn, nhưng sự quá quắt của bà Hiền đã khiến bà Nga không ít lần phải xù lông lên đáp trả để bảo vệ con của mình.

Khi bà Hiền kéo cả nhà đi đánh ghen và gay gắt nói những điều không tốt về Khánh, bà Nga đã thẳng thừng phản pháo: “Trong đầu bà chỉ nghĩ được thế thôi, thì con gái tôi cũng chẳng việc gì phải làm vừa lòng bà. Bà cũng một vừa hai phải thôi còn để đức cho cháu tôi hưởng”. Những lời nói đanh thép của bà Nga cũng làm bà Hiền “rén” không dám tiếp tục to tiếng.

Bà Nga Thương Ngày Nắng Về và những lần xù lông bảo vệ con-2
Bà Hiền thẳng thừng mắng vào mặt bà Nga

Chưa dừng lại ở đó, trong phân đoạn sau khi ly hôn, Khánh (Lan Phương) dọn về nhà mẹ đẻ, trong khi giúp mẹ bưng bún riêu cho khách, cô bị khách hàng soi mói và nói “con gái đi lấy chồng như bát nước hắt đi”, sự nhiều chuyện của các bà khách đã khiến bà Nga nóng mặt.

Không để Khánh bị đàm tiếu, bà Nga dằn mặt khách, bà Nga mạnh miệng : “Hai bát bún này đã chan rồi nhé, nhưng không bán nữa. Không phải ai đến đây cũng được ăn bún riêu của bà Nga béo nhé. Đừng hòng. Bún của tôi không bán cho ngữ vô duyên”.

Bà Nga Thương Ngày Nắng Về và những lần xù lông bảo vệ con-3
Trước những vị khách vô duyên, bà Nga thẳng thừng đáp trả

Hai bà khách vẫn không chịu thua, bà Nga tiếp lời:  “Cái gì mà như bát nước hắt đi? Hắt đi rồi hắt lại, hắt loanh quanh rồi tạt vào cái ngữ hay tò mò tọc mạch”.

Trước những lời nói của bà Nga, 2 bà khách cho rằng bà như “mẹ thiên hạ”, không hề ngán, bà Nga tiếp tục lớn tiếng: “Tôi không muốn làm mẹ thiên hạ, tôi chỉ muốn làm mẹ của các con tôi thôi. Tôi còn sống ngày nào thì đừng có ai động đến các con của tôi”

Chính hành động bảo vệ con của bà Nga đã khiến người xem phải gật gù bởi trong hoàn cảnh nào bà cũng không bỏ rơi con cái. Không chỉ bảo vệ Khánh, trong tình huống con gái út Vân Vân (Ngọc Huyền) khi đang làm phục vụ ở quán cafe, cô lỡ tay làm đổ nước lên chân khách.

Bà Nga Thương Ngày Nắng Về và những lần xù lông bảo vệ con-4
Để bảo vệ con gái út, bà Hiền không ngán quát thẳng mặt khách

Chứng kiến thái độ của khách mắng mỏ Vân, đòi cô phải lau giày khiến bà Nga tức điên. Ngay khi nhìn thấy con gái quỳ xuống bà Nga đã quát, yêu cầu con gái đứng lên và bà lên tiếng: “Cô là ai mà làm nhục người khác như thế. Người ta sai thì cô nói người ta sửa, xin lỗi một câu là được chứ gì. Cô tưởng cô là vàng là bạc, còn người khác là rơm là rác, là kẻ hầu người hạ nhà cô chắc”. Những lời nói của bà Nga khiến cô gái phải đứng hình, không nói thêm được lời nào.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-nga-thuong-ngay-nang-ve-va-nhung-lan-xu-long-bao-ve-con-n-308268.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất