Mỹ nhân người Tày 'Thương Ngày Nắng Về' từng bị quấy rối tình dục

Trong "Thương Ngày Nắng Về" phần 2, Thu Hà hóa thân thành cô bạn tên Vy, cùng lớp học vẽ với Vân Vân (Ngọc Huyền).

Trong Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 24, một nữ diễn viên mới xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Đó là Vy cùng lớp học vẽ với Vân Vân (Ngọc Huyền).

Cả hai từng là bạn học cũ, đến giờ mới nhận ra nhau sau nhiều năm gặp lại. Vy và Vân nhanh chóng trở thành “cạ cứng” khi đều thần tượng tác giả của bộ truyện Long Thần - 2Win.

Dù chỉ xuất hiện khoảng 3 phút cuối tập, Vy vẫn được khán giả chú ý nhờ tạo hình đáng yêu, trong sáng. Đôi mắt một mí, nụ cười tươi và giọng nói ngọt ngào khiến vai diễn này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Mỹ nhân người Tày Thương Ngày Nắng Về từng bị quấy rối tình dục-1

Nhân vật Vy do Thu Hà sinh năm 2002, tên thường gọi là Ceri, đến từ Lạng Sơn, người dân tộc Tày thủ vai. Trước đó Thu Hà đã được chú ý khi vào vai nữ chính trong chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ" (tập 55).

Mỹ nhân người Tày Thương Ngày Nắng Về từng bị quấy rối tình dục-2

Gần đây nhất Thu Hà còn xuất hiện trong MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa của ca sĩ Thiều Bảo Trâm, vào vai người thứ ba ở cuối video.

Mỹ nhân người Tày Thương Ngày Nắng Về từng bị quấy rối tình dục-3

Nữ diễn viên sinh năm 2002 được cư dân mạng gọi vui là “thần tiên tỷ tỷ” vì hao hao giống Lưu Diệc Phi, thậm chí còn nhận xét Thu Hà cười lên còn xinh hơn cả mỹ nhân Hoa ngữ.

Mỹ nhân người Tày Thương Ngày Nắng Về từng bị quấy rối tình dục-4Mỹ nhân người Tày Thương Ngày Nắng Về từng bị quấy rối tình dục-5Mỹ nhân người Tày Thương Ngày Nắng Về từng bị quấy rối tình dục-6

Nhìn Thu Hà gây ấn tượng với sự tràn đầy năng lượng nhưng ít ai biết cô đã từng bị quấy rối tình dục, và là nạn nhân của bạo lực học đường.

"Tôi từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Thời điểm đó, tôi từng trầm cảm, tự làm đau bản thân. Sau này, tôi dành tiền mẹ cho ăn sáng để đến hiệu sách tìm mua những cuốn sách chữa lành tâm hồn. 

Trước đó, tôi từng bị bố của một người bạn quấy rối tình dục vào khoảng năm lớp 6. Khi sự việc xảy ra, tôi cũng đã cầu cứu người thân nhưng không nhận lại được sự cảm thông. Tôi không dám chia sẻ khi bị bố của người bạn đó tiếp tục có những quấy rối trong những năm học tiếp theo...", Thu Hà chia sẻ trong chương trình.

Mỹ nhân người Tày Thương Ngày Nắng Về từng bị quấy rối tình dục-7

Thu Hà cho biết sau khi nghe câu chuyện, phần đông khán giả hỏi thăm, động viên cô rất nhiều. "Với tôi, đó là động lực giúp tôi thay đổi, vượt qua những ám ảnh đó. Khi nhận được sự quan tâm, nỗi đau ấy sẽ vơi dần đi, đến một lúc nào đó, nó chỉ là câu chuyện mình kể ra để mọi người biết và phòng tránh", Thu Hà bộc bạch trên Dân Việt.

Mỹ nhân người Tày Thương Ngày Nắng Về từng bị quấy rối tình dục-8Mỹ nhân người Tày Thương Ngày Nắng Về từng bị quấy rối tình dục-9

Thiện Lành (t/h)
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao