Bà Nhân Vlog bị chụp lén, nhan sắc ra sao qua cam thường?

Bà Nhân Vlog từng chi tiền khủng để thẩm mỹ, bởi vậy rất nhiều người tò mò về diện mạo thật của nữ Youtuber.

Thời gian qua, ngoài những clip review các món ăn, Bà Nhân Vlog còn gây chú ý khi công khai quá trình tân trang nhan sắc. Theo đó, cô được chồng người Nhật chi 200 triệu để nâng mũi, làm cằm,... 

Ngoài ra, từng than thở việc gương mặt có khá nhiều mụn nên nữ Youtuber đã phải bỏ rất nhiều thời gian và công sức để chăm sóc da.

Bà Nhân Vlog bị chụp lén, nhan sắc ra sao qua cam thường?-1

Hậu dao kéo, Bà Nhân cho hay bản thân khá hài lòng với diện mạo hiện tại. Bởi vậy, ở mỗi bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân, nàng dâu gốc Việt sống trên đất Nhật làm ai cũng xuýt xoa bởi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ.

Ảnh đăng trên mạng lung linh là vậy nên mới đây khi tham gia một buổi gặp mặt, nhan sắc của Bà Nhân thêm lần nữa trở thành đề tài bàn tán của netizens.

Bà Nhân Vlog bị chụp lén, nhan sắc ra sao qua cam thường?-2
Bà Nhân Vlog bị chụp lén, nhan sắc ra sao qua cam thường?-3

Ở những bức hình không qua chỉnh sửa, Đức Nhân nhìn kém tươi tắn hơn hẳn. Làn da cũng không được trắng sáng như hình trên mạng.

Điều này cũng dễ hiểu bởi cô đang trải qua khoảng thời gian mệt mỏi. Nhưng bù lại, gương mặt của 9X rất thon gọn, vóc dáng nhỏ nhắn.

Đặc biệt, trong mọi hoạt động của bản thân, Đức Nhân luôn có ông xã người Nhật đồng hành, chăm sóc.

Bà Nhân Vlog bị chụp lén, nhan sắc ra sao qua cam thường?-4

Bà Nhân Vlog (tên thật Lê Thị Đức Nhân, SN 1995) là một trong những nàng dâu ở Nhật nhận được sự chú ý của mọi người khi làm YouTuber chia sẻ về cuộc sống xa xứ, clip ăn uống.

Trong mỗi video của cô thường có sự đồng hành của ông xã hơn 17 tuổi tên Yamasaki Teruhito.

Bà Nhân Vlog bị chụp lén, nhan sắc ra sao qua cam thường?-5

Hiện Đức Nhân đang sở hữu kênh YouTube hơn 700 nghìn người đăng ký và TikTok hơn 5 triệu follower.

Với lượng người theo dõi khá khẩm, cô từng tiết lộ thu nhập trung bình mỗi tháng kiếm được từ hai nền tảng mạng xã hội này dao động từ 100 - 200 triệu đồng.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-nhan-vlog-bi-chup-len-nhan-sac-ra-sao-qua-cam-thuong-n-338904.html

Bà Nhân Vlog youtuber

Tin tức mới nhất