Bà Nhân Vlog đang nổi đình đám cõi mạng có tiểu sử khủng cỡ nào?

Trước khi trở thành nhân vật đang gây xôn xao cõi mạng, profile của Bà Nhân cũng không phải dạng vừa.

Mới đây, Bà Nhân Vlog là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm khi liên quan đến một scandal. Đến đây, nhiều người tò mò, muốn tìm hiểu thêm về người phụ nữ này.

Bà Nhân Vlog (tên thật Lê Thị Đức Nhân, SN 1995) là một trong những nàng dâu ở Nhật nhận được sự chú ý của mọi người khi làm YouTuber chia sẻ về cuộc sống xa xứ, clip ăn uống.

Bà Nhân Vlog đang nổi đình đám cõi mạng có tiểu sử khủng cỡ nào?-1

Trong mỗi video của cô thường có sự đồng hành của ông xã hơn 17 tuổi tên Yamasaki Teruhito.

Hiện Đức Nhân đang sở hữu kênh YouTube có lượng người theo dõi khủng, fanpage gần 2 triệu theo dõi và kênh TikTok cả triệu follower.

Với lượng người theo dõi khá khẩm, trong một chia sẻ trước đó, cô từng tiết lộ thu nhập trung bình mỗi tháng kiếm được từ hai nền tảng mạng xã hội Youtube và TikTok dao động từ 100 - 200 triệu đồng.

Bà Nhân Vlog đang nổi đình đám cõi mạng có tiểu sử khủng cỡ nào?-2

Tuy nhiên đây không phải là công việc chính của Đức Nhân. Ngoài phát triển clip, nữ YouTuber còn buôn bán đất. 

Công việc này bắt đầu làm từ năm 18 tuổi nên đem đến cho hiện tượng mạng gốc Việt nguồn thu nhập kha khá trước khi làm YouTuber.

Trước khi lấy chồng Nhật và có cuộc sống đầy đủ như hiện nay, nàng dâu Việt cũng từng trải qua vô vàn khó khăn trong cuộc sống. Cô từng phải bán hàng rong, vé số nuôi gia đình.

Bà Nhân Vlog đang nổi đình đám cõi mạng có tiểu sử khủng cỡ nào?-3

"Tôi từng ở trong ngôi nhà, nắng chiếu xuống đầu, mưa ướt đến chân, điện nước không có. Muốn đi vệ sinh cũng phải dùng túi ni lông", Đức Nhân tâm sự.

Trên trang cá nhân, nữ Youtuber cũng từng nhiều lần khoe ông xã người Nhật tặng những món quà đắt đỏ như nhẫn kim cương hơn nửa tỷ, bó hoa tiền trị giá 40 triệu đồng, 2 chiếc iphone 14,...

Bà Nhân Vlog đang nổi đình đám cõi mạng có tiểu sử khủng cỡ nào?-4Bà Nhân Vlog đang nổi đình đám cõi mạng có tiểu sử khủng cỡ nào?-5
Những lần Bà Nhân được chồng tặng quà đắt đỏ.

Ngoài ra, người phụ nữ này cũng từng dính loạt lùm xùm như bị nghi "ké fame" Quang Linh khi sang châu Phi làm thiện nguyện hay gần đây nhất là chuyện "khuyên" Quỳnh Trần JP phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, Đức Nhân từng có động thái về chuyện làm từ thiện. Cô nói: "Những nơi tôi đi qua còn khó khăn hơn nơi tôi sinh ra gấp 100 lần. Từ bữa ăn đến con đường, đến cả những cơ hội. Thay vì chọn nơi phồn hoa tôi chọn nơi nghèo nhất để đi".

Nữ YouTuber cũng nhấn mạnh: "Tâm em đặt ở đâu, chắc chắn trời sẽ thấu". Ngoài ra, Đức Nhân cho biết tất cả hoạt động từ thiện của mình đều do cô tự bỏ tiền túi ra nên nhắn mọi người đừng bắt phải sao kê.

Hóng (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-nhan-vlog-dang-noi-dinh-dam-coi-mang-co-tieu-su-khung-co-nao-n-338833.html

Bà Nhân Vlog youtuber

Tin tức mới nhất