Bà Nhân kể về chuyến từ thiện 'bất ổn' cùng Quang Linh Vlog

Những chia sẻ Đức Nhân mới đây khiến mọi người cảm phục trước sự cố gắng của cô.

Những ngày gần đây, thông tin về bà Nhân Vlog sang châu Phi, phối hợp với team Quang Linh để thực hiện các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người dân Angola nhận về sự quan tâm lớn.

Nữ YouTuber chia sẻ, đây là một trong số những hoạt động đóng góp cho xã hội đã được cô ấp ủ từ rất lâu. Song vì một số lý do cá nhân nên đến giờ Đức Nhân mới có thể thực hiện được.

Sau hành trình dài với sự hỗ trợ của team Quang Linh Vlog, ngày 13/9, bà Nhân đã có mặt tại Angola. Cô đã cố gắng mang tới đây nhiều thực phẩm, đồ vật hỗ trợ cuộc sống cho bà con.

Bà Nhân kể về chuyến từ thiện bất ổn cùng Quang Linh Vlog-1
Bà Nhân kể về chuyến từ thiện bất ổn cùng Quang Linh Vlog-2
Đức Nhân lần đầu gặp được team Quang Linh Vlog.

Tuy nhiên, để trao tận tay những món quà ý nghĩa cho mọi người châu Phi, Đức Nhân phải vượt qua hành trình đầy khó khăn. Khi đến được nơi an toàn, nữ YouTuber mới chia sẻ clip kể về chuyến sang châu Phi từ thiện cùng Quang Linh đầy "bất ổn" của mình.

Cụ thể, sau khi chia tay chồng, Đức Nhân một mình ra sân bay. Chuyến bay của nữ YouTuber phải quá cảnh ở Dubai thời gian khá dài. Vì sân bay rộng, vốn tiếng Anh hạn hẹp nên Đức Nhân mất khá nhiều thời gian mới tìm được chỗ ngồi.

Lúc này cô được biết Dubai không dùng tiền USD nên phải tìm chỗ đổi tiền. Sự cố khiến cho cô dù khát nước cũng chẳng có tiền để mua. Chưa kể, Đức Nhân phải nhịn đói suốt 5 tiếng đồng hồ.

Sau bao nỗ lực và cố gắng, sau đấy cô cũng tìm được nơi đổi tiền để có thể mua chút đồ ăn cùng nước uống lấy sức trước khi bắt đầu hành trình tiếp theo.

Bà Nhân kể về chuyến từ thiện bất ổn cùng Quang Linh Vlog-3

Tuy nhiên, xui xẻo chưa dừng lại ở đó. Khi bay được đến châu Phi thì Đức Nhân lại bị giữ lại visa. Do không biết tiếng Anh nên một mình cô không thể giải quyết với cảnh sát.

Khi biết chuyện, team Quang Linh Vlogs đã hỗ trợ Đức Nhân nhiệt tình, giúp cô nhanh chóng lấy lại được hộ chiếu.

"Visa đóng hết rồi cứ thế cầm vào nhưng Nhân bị giữ lại. Họ check visa của Nhân. May bên Quang Linh cho người vào thì họ mới cho Nhân đi ra không là Nhân bị giữ trong đó mất rồi.

Vì Nhân không biết tiếng nên có một anh người Việt hỗ trợ đứng dịch. Bên này sân bay lại không có wifi đó cả nhà nên Nhân thật sự may mắn. Cũng tưởng bị nhốt trong đó luôn chứ nên cũng lo", nữ YouTuber kể về sự cố.

Bà Nhân kể về chuyến từ thiện bất ổn cùng Quang Linh Vlog-4

Sau khi giải quyến xong mọi thủ tục, Đức Nhân được người trong team Quang Linh đón trực tiếp. Cô ở nhà người này một đêm rồi sáng hôm sau tiếp tục di chuyển tới chỗ Quang Linh.

Tuy nhiên, xui xẻo lại đến với bà Nhân lần nữa. Theo đó, dù đã đến sớm nhưng cô vẫn bị trễ chuyến bay do hãng bay bên đất nước này không ghi rõ thông tin thời gian trong vé nên khách dễ nhầm giờ.

Cuối cùng Đức Nhân phải đi xe từ thành phố Luanda xuống chỗ bản Quang Linh tận 700 km.

Bà Nhân kể về chuyến từ thiện bất ổn cùng Quang Linh Vlog-5
Đức Nhân được team châu Phi đón.

Bà Nhân kể về chuyến từ thiện bất ổn cùng Quang Linh Vlog-6
Nữ YouTuber có loạt hoạt đồng từ thiện cùng Quang Linh Vlog và team châu Phi.

Bà Nhân kể về chuyến từ thiện bất ổn cùng Quang Linh Vlog-7
 Cô tặng balo và đồ dùng học tập cho 300 học sinh tại đây.

Bà Nhân kể về chuyến từ thiện bất ổn cùng Quang Linh Vlog-8
 Đức Nhân cho biết, tất cả hoạt động từ thiện của mình đều do cô tự bỏ tiền túi ra.

Bà Nhân kể về chuyến từ thiện bất ổn cùng Quang Linh Vlog-9Bà Nhân kể về chuyến từ thiện bất ổn cùng Quang Linh Vlog-10
Những hình ảnh đẹp của Đức Nhân tại châu Phi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-nhan-vlog-ke-ve-chuyen-tu-thien-bat-on-cung-quang-linh-vlog-n-320576.html

Bà Nhân Vlog Quang Linh Vlog Từ Thiện

Tin tức mới nhất