Bà Nhân gặp mặt Quang Linh Vlog giữa lùm xùm từ thiện

Sau 2 ngày 1 đêm di chuyển, Đức Nhân cuối cùng cũng gặp được Quang Linh Vlog tại châu Phi.

Trên Facebook, tối 13/9 bà Nhân Vlog (tên thật Lê Thị Đức Nhân) cập nhật hình ảnh mới trong chuyến từ thiện châu Phi. Theo đó, nữ YouTuber đã có mặt tại Angola và gặp gỡ được Quang Linh Vlog cùng Nguyễn Tiến.

Khoe ảnh check in cùng hai YouTuber nổi tiếng với những clip review về cuộc sống của người dân châu Phi, Đức Nhân bày tỏ: "Như một cơn gió, mất 2 ngày 1 đêm cuối cùng cũng đã gặp 2 anh tại châu Phi".

Bà Nhân gặp mặt Quang Linh Vlog giữa lùm xùm từ thiện-1
Bà Nhân Vlog hội ngộ cùng Quang Linh Vlog tại châu Phi.

Dưới bài viết, bà Nhân Vlog chia sẻ thêm hình ảnh bữa cơm đầu tiên tại châu Phi cùng những người đồng hương. Kèm theo, nữ YouTuber tiết lộ trong hành trình sang được nơi ở của Quang Linh đã gặp một số khó khăn.

"Người ta chào đón nhau ở sân bay, còn tôi vào lúc 11h30 đêm, kèm bữa ăn khuya. Bay từ Việt Nam qua Luanda mất một ngày. Phải ở lại Luanda thêm một hôm đợi chuyến bay xuống chỗ Quang Linh.

Nhưng cái kết đau lòng trễ chuyến bay. Cuối cùng quyết định đi xe từ thành phố Luanda xuống chỗ bản Quang Linh tận 700 km. Thật sự là ối dời ôi", cô cho hay.

Bà Nhân gặp mặt Quang Linh Vlog giữa lùm xùm từ thiện-2
Đức Nhân bị nói ké fame Quang Linh khi sang châu Phi làm từ thiện.

Trước đó, Đức Nhân cũng chia sẻ được Quang Linh giúp đỡ nhiệt tình trong hành trình sang châu Phi từ thiện. Theo đó, họ đã giúp đỡ cô từ khâu đặt vé, làm visa đến cả việc cử người chờ đón ở sân bay...

Những ngày qua, thông tin bà Nhân Vlog sang châu Phi làm từ thiện nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều.

Bà Nhân gặp mặt Quang Linh Vlog giữa lùm xùm từ thiện-3
Cô một lần nữa khẳng định không bắt chước, ké fame ai.

Theo đó, có người cho rằng hành động của Đức Nhân là "ké fame" Quang Linh - chàng trai Việt đi đầu trong các hoạt động từ thiện giúp bà con châu Phi.

Không ít bình luận thẳng thừng nói YouTuber vì muốn câu view, đánh bóng tên tuổi nên mới lựa chọn đến châu Phi. Trong khi Việt Nam vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ.

Bà Nhân gặp mặt Quang Linh Vlog giữa lùm xùm từ thiện-4
Đức Nhân một mình sang châu Phi làm từ thiện.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, Đức Nhân có động thái được cho ngầm đáp trả dư luận. "Những nơi tôi đi qua còn khó khăn hơn nơi tôi sinh ra gấp 100 lần. Từ bữa ăn đến con đường, đến cả những cơ hội. Thay vì chọn nơi phồn hoa tôi chọn nơi nghèo nhất để đi", cô viết.

Nữ YouTuber cũng nhấn mạnh: "Tâm em đặt ở đâu, chắc chắn trời sẽ thấu". Ngoài ra, Đức Nhân cho biết tất cả hoạt động từ thiện của mình đều do cô tự bỏ tiền túi ra nên nhắn mọi người đừng bắt phải sao kê.

Bà Nhân gặp mặt Quang Linh Vlog giữa lùm xùm từ thiện-5
Sắp tới Đức Nhân sẽ có nhiều hoạt động từ thiện cùng Quang Linh giúp đỡ người dân châu Phi.

Bà Nhân Vlog cũng cho hay, dự định từ thiện châu Phi đã được cô ấp ủ từ lâu nhưng vì một số lý do cá nhân nên giờ mới thực hiện được.

"Để nói luôn cho mọi người khỏi hiểu lầm. Dự định và kế hoạch này Nhân nhắn tin nhờ Quang Linh từ những tháng đầu năm. Nhân cũng có quay video và nói rõ rồi.

Lẽ ra Nhân làm từ những tháng đó nhưng vì Nhân có một số chuyện cá nhân, về vấn đề con cái nên Nhân phải về Việt Nam thăm khám và lên phác đồ.

Dự định lần này Nhân về Việt Nam là từ thiện những vùng sâu xa. Nhân đã làm xong, tiếp theo là chuyến đi Châu Phi này.

Vì cuối năm Nhân có dự định can thiệp để có em bé, mọi hoạt động từ thiện Nhân sẽ dừng lại. Nên bây giờ Nhân cố gắng hoàn thiện tất cả ước mơ và dự định giúp đời, giúp người đã đặt ra.

Đặc biệt tiền này là tiền túi của Nhân, tự bản thân tiệt kiệm và đi. Đừng ai bắt Nhân sao kê mà tội nghiệp", cô nói.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-nhan-gap-mat-quang-linh-vlog-giua-lum-xum-tu-thien-n-320454.html

Bà Nhân Vlog Quang Linh Vlog Từ Thiện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao