Bà Nhân Vlog về Nhật gấp vì chồng gặp áp lực nặng sau scandal

Bà Nhân Vlog một lần nữa gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người sau khi xảy ra mọi chuyện.

Thời gian qua, Bà Nhân Vlog là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Ngay khi xảy ra sự việc, trong một buổi xuất hiện công khai, cô khẳng định không tạo chiêu trò để nổi tiếng, mong sự việc sẽ kết thúc trong êm đẹp.

Vài ngày sau khi xảy ra lùm xùm, mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới nhất về vợ chồng nữ Youtuber.

Theo đó, cả 2 quyết định lên đường về Nhật Bản bởi anh Teru (chồng Bà Nhân) gặp áp lực lớn về tâm lý những ngày qua.

Bà Nhân Vlog về Nhật gấp vì chồng gặp áp lực nặng sau scandal-1

9X tâm sự: “Đến thời điểm hiện tại, người tôi cảm thấy có lỗi, áy náy nhất chính là anh Teru và 4 phôi thai đang nằm trong ống nghiệm nhưng phải mang trong mình những cái tên ‘thương mại’, ‘miễn phí’, ‘vì tiền’,...

Mặc dù con tôi được đổi bằng máu, nước mắt, tiền bạc và sự nghiệp của anh Teru. Công việc mà tôi làm nhiều nhất trong những ngày vừa qua chắc có lẽ là khóc.

Cũng bởi vì lỗi lầm của bản thân mà đã khiến cho anh Teru áp lực, stress rất nhiều. Anh Teru bước ra đường ai thấy cũng xì xầm, chỉ trỏ. Chỉ cần nhìn thấy như vậy thôi, tôi cũng thấy đau lòng”.

Bà Nhân Vlog về Nhật gấp vì chồng gặp áp lực nặng sau scandal-2

Về việc sinh con, Bà Nhân Vlog cho hay, hiện chỉ muốn ông xã ổn định lại tâm lý, trước khi họ quay lại Việt Nam, tiếp tục thực hiện kế hoạch "tìm con".

“Vì tôi thấy bản thân chưa đủ sẵn sàng để làm mẹ lúc này. Trước khi muốn làm mẹ thì trong lòng phải thật bình yên và hoàn thiện bản thân", cô nói thêm.

Bà Nhân Vlog về Nhật gấp vì chồng gặp áp lực nặng sau scandal-3

Việc quyết định về Nhật cũng được cặp vợ chồng này quyết định vô cùng nhanh chóng. Sáng họ book vé và chiều lên máy bay về luôn nên chi phí đi lại khá đắt đỏ.

Qua đây, nữ Youtuber cũng gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người vì cô mà bị ảnh hưởng tâm lý trong những ngày qua.

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-nhan-vlog-ve-nhat-gap-vi-chong-gap-ap-luc-nangsau-scandal-n-339195.html

Bà Nhân Vlog youtuber

Tin tức mới nhất