Bà Nhân Vlog xót xa tâm sự chuyện hiếm muộn con cái

Trước đó, Bà Nhân Vlog cho hay dự định làm thụ tinh ống nghiệm để có con.

Kết thúc hành trình từ thiện tại châu Phi và đã quay trở về Nhật Bản nhưng trên mạng xã hội, Bà Nhân Vlog vẫn tích cực chia sẻ hành trình chuyến thiện nguyện vừa qua.

Mới nhất, nữ Youtuber đăng clip ghi lại toàn bộ chuyến đi của bản thân. Ngoài gây ấn tượng với khoảnh khắc phát lương thực, sách vở,... hình ảnh nữ Youtuber bế trên tay những em bé châu Phi cũng nhận về chú ý không kém.

Bà Nhân Vlog xót xa tâm sự chuyện hiếm muộn con cái-1

"Mẹ chưa may mắn có được con nhưng mẹ may mắn được bế trên tay cả trăm em bé", cô chia sẻ.

Nếu theo dõi thường xuyên sẽ thấy Đức Nhân và ông xã người Nhật đang hiếm muộn chuyện con cái. Bởi vậy, điều quan trọng nhất với 9X thời điểm hiện tại là dùng các phương pháp can thiệp để sớm có con.

Bà Nhân Vlog xót xa tâm sự chuyện hiếm muộn con cái-2

Trước đó, cô từng mang bầu. Tuy nhiên, khi thai nhi trong bụng mới được 3 tháng, sau một cơn đau dữ dội, em bé đã không còn.

“Mình khóc suốt 3 ngày trời, anh Teru thì luôn ở bên cạnh. Anh không nói được nhiều tiếng Việt, chỉ biết vỗ về rồi nói ‘cố lên vợ’ rồi ngồi khóc cùng", tâm sự của hiện tượng mạng gốc Việt.

Bà Nhân Vlog xót xa tâm sự chuyện hiếm muộn con cái-3

Trước đó, khi bị nói ké fame Quang Linh nên mới sang châu Phi, Đức Nhân cho biết dự định sang đây từ thiện được cô ấp ủ từ lâu nhưng vì một số lý do cá nhân nên giờ mới thực hiện được.

Đặc biệt, do cuối năm nay hai vợ chồng Đức Nhân dự định sẽ có em bé nên bây giờ cô muốn cố gắng hoàn thiện tất cả ước mơ giúp người, giúp đời mà bản thân đã đặt ra.

Bà Nhân Vlog xót xa tâm sự chuyện hiếm muộn con cái-4

"Để nói luôn cho mọi người khỏi hiểu lầm. Dự định và kế hoạch này Nhân nhắn tin nhờ Quang Linh từ những tháng đầu năm. Nhân cũng có quay video và nói rõ rồi.

Lẽ ra Nhân làm từ những tháng đó nhưng vì Nhân có một số chuyện cá nhân, về vấn đề con cái nên Nhân phải về Việt Nam thăm khám và lên phác đồ.

Bà Nhân Vlog xót xa tâm sự chuyện hiếm muộn con cái-5

Dự định lần này Nhân về Việt Nam là từ thiện những vùng sâu xa. Nhân đã làm xong, tiếp theo là chuyến đi Châu Phi này.

Vì cuối năm Nhân có dự định can thiệp để có em bé, mọi hoạt động từ thiện Nhân sẽ dừng lại. Nên bây giờ Nhân cố gắng hoàn thiện tất cả ước mơ và dự định giúp đời, giúp người đã đặt ra", cô nói.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-nhan-vlog-xot-xa-tam-su-chuyen-hiem-muon-con-cai-n-323322.html

Bà Nhân Vlog

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao