Bà nội đội voan trắng trong đám cưới cháu trai, sự thật rơi nước mắt

Những quan khách, người thân và bạn bè tham dự đám cưới này đều xúc động rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng.

Trong đám cưới, một thủ tục không thể thiếu là trao nhẫn làm quà cho cô dâu chú rể. Người trao nhẫn thường là bố mẹ, anh chị em ruột hoặc bạn bè thân thiết.

Mới đây, một cặp đôi người Trung Quốc được ông bà nội của chú rể tặng nhẫn làm quà cưới. Tuy nhiên, cảnh tượng này còn khiến nhiều người xúc động hơn thế bởi một hành động đặc biệt mà cô dâu chú rể dành cho ông bà của mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới diễn ra tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Trong đoạn video quay lại khung cảnh đám cưới, có thể thấy ông bà nội của chú rể đang dắt tay nhau tiến lên sân khấu để trao quà cho cháu trai và cháu dâu.

Bà nội đội voan trắng trong đám cưới cháu trai, sự thật rơi nước mắt-1

Điều đặc biệt nằm ở chỗ bà nội của chú rể đang đội trên đầu một chiếc khăn voan trắng. Đây vốn là khăn voan dành cho cô dâu nhưng lại được người ông đội lên cho người bà trước khi bước lên sân khấu.

Hai ông bà bước đi rất chậm chạp, bà nội thậm chí yếu đến mức phải chống nạng, được ông dìu lên, thế nhưng cô dâu chú rể cùng tất cả mọi người bên dưới vẫn kiên nhẫn chờ.

Khi đó, đôi tân lang tân nương đã đẫm nước mắt. Cô dâu xúc động, liên tục dùng giấy thấm nước mắt, còn chú rể vốn mạnh mẽ nhưng nay cũng rưng rưng. Cuối cùng, ông bà cũng tiến đến gần sân khấu rồi trao quà cho 2 người cháu, gương mặt đầy sự mãn nguyện và hạnh phúc.

Khi được hỏi tại sao bà nội của chú rể lại đội khăn voan trắng của cô dâu, cô dâu Liang cho biết, cô và chồng đều sinh trưởng trong gia đình có sự nuôi dạy của nhiều thế hệ.

Ông bà chồng cô đều đã ngoài 80 tuổi, sức khỏe yếu, không còn sống được với con cháu bao năm nữa nên rất vui mừng khi cháu trai kết hôn.

Bà nội đội voan trắng trong đám cưới cháu trai, sự thật rơi nước mắt-2

Cô Liang và chồng biết được rằng khi xưa, ông bà mình chưa từng tổ chức lễ cưới do hoàn cảnh và điều kiện khi ấy khó khăn, bà nội cũng luôn hối hận vì chưa từng được mặc váy cưới khi còn trẻ.

Vì vậy, cặp đôi đã chủ ý để bà nội đội khăn voan, sau đó để ông nội dắt tay bà lên sân khấu, tượng trưng cho lễ cưới của ông bà, để ông bà cảm nhận được cảm giác làm cô dâu chú rể, sau đó mới tới lễ cưới của đôi trẻ.

"Khi ông nội đeo khăn voan cho bà, nhiều người trong đó có tôi đều rơi nước mắt trước cảnh tượng ấy. Đám cưới này thực sự có ý nghĩa rất lớn và tôi muốn lan tỏa tình yêu này tới mọi người", cô Liang chia sẻ.

Sau khi câu chuyện này được lan truyền trên mạng, nó đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng cùng nhiều bình luận xúc động:

"Xúc động quá, đúng là không gì bằng tình cảm gia đình".

"Mong sao khi tôi lấy chồng, ông bà tôi vẫn khỏe để trao nhẫn cho tôi như thế này".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ba-noi-doi-khan-voan-trang-trong-dam-cuoi-chau-trai-biet-su-that-ai-cung-roi-nuoc-mat-a580614.html

Xúc động Đám cưới

Tin tức mới nhất