Ba nữ sinh lớp 6 rủ nhau ra suối chơi bị chết đuối thương tâm

Sau khi dự lễ tổng kết năm học, 3 nữ sinh lớp 6 về nhà rồi rủ nhau ra con suối chơi, nhưng không may bị chết đuối thương tâm.

Sáng 5/6, một lãnh đạo Trường THCS Chu Văn An, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk cho biết, nhà trường đã cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên gia đình có 3 học sinh lớp 6 của trường vừa bị đuối nước.

“Chúng tôi đang làm báo cáo gửi Phòng GD-ĐT huyện về vụ việc và Ban giám hiệu cũng bố trí đến nhà các em học sinh tử nạn để thăm hỏi, động viên, chia sẻ cùng gia đình. Đây là sự cố hết sức đau lòng”, vị lãnh đạo Trường THCS Chu Văn An cho hay.

Ba nữ sinh lớp 6 rủ nhau ra suối chơi bị chết đuối thương tâm-1
Lãnh đạo Trường THCS Chu Văn An đến gia đình có học sinh đuối nước thăm hỏi, chia buồn 

Theo thông tin ban đầu, ngày 4/6, em M.C.T, N.T.B.H và T.T.K.A (đều học sinh lớp 6, Trường THCS Chu Văn An) đi dự lễ tổng kết ở trường. Đến trưa các em về nhà và rủ nhau ra khu vực suối Ót (thuộc thôn 5, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo) để chơi.

Lúc này, các em không may bị trượt chân rơi xuống vùng nước sâu. Do không biết bơi, khiến cả 3 em đều tử vong thương tâm. Phát hiện vụ việc, người dân đã vớt, đưa thi thể các em lên bờ, bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Thời gian qua, trên địa bàn 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông liên tiếp xảy ra nhiều vụ trẻ bị đuối nước. Riêng tỉnh Đắk Lắk kể từ đầu năm 2022 đến nay có 28 em tử vong.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ba-nu-sinh-lop-6-ru-nhau-ra-suoi-choi-bi-chet-duoi-thuong-tam-2026844.html?fbclid=IwAR3_5aRMLbVdJNSB24AKnUBgMfmbvt20_94uAfKlz9ns05igBD_7aTMYSPo

chết đuối tử vong

Tin tức mới nhất