Bà Phương Hằng chính thức 'chốt' số phận KDL Đại Nam

Trước tin đồn sẽ chuyển nhượng tâm huyết cả đời của mình và ông xã cho người khác, nữ đại gia có phát ngôn chú ý.

Thời gian qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin bà Phương Hằng và chồng sẽ bán khu du lịch Đại Nam cho người khác.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc có rất nhiều phản hồi về khu du lịch này trên Google. Cụ thể, ở một số bài đánh gia liên quan đến địa điểm nói trên xuất hiện những chiếc "còm" tiết lộ khu du lịch sẽ được chuyển ngượng cho chủ mới.

Bà Phương Hằng chính thức chốt số phận KDL Đại Nam-1Bà Phương Hằng chính thức chốt số phận KDL Đại Nam-2

Trước thông tin nhiễu loạn, không lâu sau đó nữ đại gia 50 tuổi lên tiếng về mọi việc. Bà cho hay việc bị đồn bán tài sản nói trên đã diễn ra cả chục năm nay rồi. Tuy nhiên, bà khẳng định đó là tài sản cá nhân nên muốn bán hay không cũng là quyền của mình.

"Của người ta, người ta bán không liên quan gì đến ai. Hơn nữa, tình hình dịch bệnh đang khó khăn nên nếu có bán cũng là chuyện thường tình", bà Phương Hằng cho biết.

Lời chia sẻ không phủ nhận cũng không khẳng định nói trên khiến người nghe càng hoang mang hơn.

Bà Phương Hằng chính thức chốt số phận KDL Đại Nam-3

Tiếp đó, bà trùm đất Bình Dương ra lời thách thức cho ai đó 20 tỷ nếu tìm ra được bằng chứng công trình tâm huyết cả đời của mình và chồng sẽ được sang tên cho chủ mới.

Tuyên bố căng đét của nữ đại gia khi ấy ngầm được hiểu rằng việc bán Đại Nam chỉ là tin đồn thất thiệt.

Bà Phương Hằng chính thức chốt số phận KDL Đại Nam-4

Và cho tới mới đây, trong quá trình livestream, nữ đại gia SN 1971 tiếp tục có phát ngôn gây chú ý. Bà cho hay, nếu dịch bệnh được kiểm soát, ngay khi có quyết định mở cửa trở lại các hoạt động văn hóa, du lịch, thì Đại Nam cũng rộng cửa đón người dân vào thăm quan.

"Nếu có chỉ đạo được mở lại, Đại Nam cũng sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí trong một khoảng thời gian nhất định để tri ân tình cảm mọi người dành tôi và gia đình. Quý vị cần dịch vụ nào thì sử dụng dịch vụ đó", bà Hằng cho hay.

Lời tuyên bố này thêm lần nữa khẳng định chuyện Đại Nam vẫn thuộc sở hữu của vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi".

Ngoài ra, bà chủ đất Bình Dương tâm sự thêm hiện TP. HCM đang dần nới lỏng giãn cách, mong mọi người tuân thủ các biện pháp an toàn phòng dịch, chỉ ra ngoài khi thực sự có việc cần thiết để không gây thêm sức ép cho ngành y tế.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-phuong-hang-chot-so-phan-kdl-dai-nam-n-279587.html

Phương Hằng khu du lịch đại nam

Tin tức mới nhất