Bà Phương Hằng gay gắt trước thông tin bị gài bẫy

Trong livestream tối 30/10, bà chủ Bình Dương tiếp tục có phát ngôn liên quan đến "Tịnh thất Bồng Lai".

Liên quan đến việc ông Lê Tùng Vân và Lê Thanh Minh Tùng "đấu tố" nhau trên mạng xã hội, mới đây bà Nguyễn Phương Hằng đã có những chia sẻ liên quan.

Cụ thể, một số người cho rằng bà chủ đất Bình Dương bị "gài bẫy" khi người đàn ông tên Minh Tùng xuất hiện trên livestream bà Hằng để bót phốt người anh khẳng định là bố ruột.

Bà Phương Hằng gay gắt trước thông tin bị gài bẫy-1
Người tự nhận con trai ông Vân đứng ra bóc phốt bố lừa đảo, giả nuôi trẻ mồ côi để nhận từ thiện.

Dân mạng nghi ngại nếu kết quả xét nghiệm huyết thống chứng minh cả 2 không phải là bố con, danh dự bà Hằng sẽ bị ảnh hưởng.

Bởi vậy, ở lần lên sóng này, vợ ông Dũng "Lò Vôi" gay gắt: "Em ấy (ý chỉ Minh Tùng - PV) đang muốn đi tìm sự thật. Chúng ta không thể nói em ấy gài bẫy, chụp mũ tôi được.

Em ấy không yêu cầu chỉ mỗi bản thân xét nghiệm ADN với ông Lê Tùng Vân mà muốn cả những người khác nữa nên không thể nói em gấy bẫy tôi được.

Em ấy mong cầu sau việc này có thể sáng tỏ mọi chuyện cùng với một số người tại nơi đó (ý nói Tịnh thất Bồng Lai - PV). Cho nên chúng ta không thể quy chụp em ấy là người đi gài bẫy người ta được. Tuổi gì mà gài bẫy tôi.

Chính em ấy cũng muốn tìm sự thật và muốn giải thoát cho một số người. Người ta có lấy tiền, lừa gạt gì của tôi đâu mà bảo gài bẫy. Nói vậy coi thường tôi quá".

Bà Phương Hằng gay gắt trước thông tin bị gài bẫy-2

1 tuần trở lại đây, thông tin bà Phương Hằng đứng ra khiêu chiến với ông Lê Tùng Vân - chủ nhân Thiền am bên bờ vũ trụ (trước kia là "Tịnh thất Bồng Lai") đã nhận về sự quan tâm lớn.

Sau màn tố cáo lừa đảo của con trai trên sóng livestream của bà Hằng, ông Vân đã lên tiếng khẳng định không có quan hệ máu mủ với người vừa tố mình. Ông đồng thời nhắn bà chủ Đại Nam nếu có bằng chứng chứng minh mình là bố của Minh Tùng có thể show ra để ông được "chuộc tội".

Bà Phương Hằng gay gắt trước thông tin bị gài bẫy-3

Tiếp đó, vợ ông Dũng hứa tặng 20 tỷ để ông Vân dưỡng già nếu vị sư thầy chịu làm xét nghiệm huyết thống với 10 người trong danh sách bà đưa ra.

Về phần ông Vân cũng lên tiếng chỉ đồng ý xét nghiệm ADN với Minh Tùng, không cần nhận 20 tỷ từ bà Hằng. Hiện sự việc liên quan đến ông Tùng Vân, bà Hằng và Minh Tùng vẫn đang nhận về sự quan tâm lớn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-gay-gat-truoc-thong-tin-bi-gai-bay-n-283217.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất