Bà Phương Hằng hành động 'khó hiểu' khi đứng cạnh chồng

Không ai ngờ rằng một người phụ nữ quyền lực như bà Hằng lại có hành động hài hước như vậy.

Ngoài việc gây chú ý những livestream thu về lượng người xem cao ngất ngưởng, thời gian qua bà Phương Hằng cũng chiếm sóng dân mạng với các hoạt động thiện nguyện của bản thân.

Cuối tháng 9 vừa qua, nữ đại gia tiết lộ sẽ ủng hộ 2.000 thùng găng tay cho tuyến đầu chống dịch. Và những lô hàng này đều do công ty của bà sản xuất ra.


Bà Phương Hằng hành động khó hiểu khi đứng cạnh chồng-1

Mới đây trên mạng xã hội, bà chủ đất Bình Dương gây chú ý khi đăng tải clip cùng chồng đi thị sát việc sản xuất găng tay. Hình ảnh ghi lại, trong khi ông Dũng "Lò Vôi" đang nghiêm túc dặn dò nhân viên, nữ đại gia diện quần áo "xì tin" đứng cạnh với quần jeans và áo sơ mi.

Bà Phương Hằng hành động khó hiểu khi đứng cạnh chồng-2

Nhưng điểm gây chú ý hơn cả là việc streamer SN 1971 vừa kéo găng tay, vừa làm hành động như đang bắn súng cao su về phía người quay clip. Hành động hài hước lập tức gây chú ý.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ bất ngờ bởi một người phụ nữ giàu có như bà Hằng mà lại có hành động "lạ" như vậy. Số khác còn khẳng định chắc nịch chắc nữ đại gia đang kiểm tra chất lượng găng tay ấy mà.

Cùng xem thêm những hình ảnh hài hước khác của bà Phương Hằng:

Bà Phương Hằng hành động khó hiểu khi đứng cạnh chồng-3
Trong một lần khác, khi ông Dũng "Lò Vôi" đang livestream trò chuyện với mọi người rất nghiêm túc, bà Phương Hằng đã chạy vào ké sóng, còn nở nụ cười thật tươi với mọi người.

Bà Phương Hằng hành động khó hiểu khi đứng cạnh chồng-4
Vốn là người đam mê văn nghệ nên bà Hằng không ngại thể hiện "tài lẻ" trước mặt nhiều người.​​​​​​​

Bà Phương Hằng hành động khó hiểu khi đứng cạnh chồng-5
Khoảnh khắc bà Hằng (mặc váy đen) đang "dảy đầm" cực hài hước. Nhìn clip, ít ai nghĩ rằng đây là một bà chủ quyền lực ở Bình Dương.

Bà Phương Hằng hành động khó hiểu khi đứng cạnh chồng-6
Hay trong các livestream, nữ đại gia nhiều lần có biểu cảm hài hước. Trong hình là khi bà Hằng đang khoe bộ trang sức kim cương đeo trên cổ.

Bà Phương Hằng hành động khó hiểu khi đứng cạnh chồng-7
Lúc livestream thì gắt thôi rồi nhưng bà Hằng cũng không ngại selfỉe sống ảo như thanh niên nhé.​​​​​​​

Bà Phương Hằng hành động khó hiểu khi đứng cạnh chồng-8
Vợ ông Dũng "Lò Vôi" diện quần jeans, áo sơ mi trắng nhìn rất "xì tin" để khoe khéo siêu xe 30 tỷ. Kèm theo đó là giới thiệu của người lắm của nhiều tiền: "2 cửa nha quý vị. Tui chỉ thích đi xe đời mới và không có đụng hàng. Chơi mui trần và phải 2 cửa mới chơi nha quý vị. Xe nàyẻ mà! Có mấy triệu đô à".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-hanh-dong-kho-hieu-khi-dung-canh-chong-n-280082.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất