Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Bà Phương Hằng: 'Hoài Linh cần lên tiếng về 13 tỷ, khán giả có thể đòi lại tiền'

Theo bà Phương Hằng, chuyện Hoài Linh làm từ thiện miền Trung cần phải được làm rõ.

Khi đồng bào miền Trung phải hứng chịu trận lũ lịch sử năm ngoái, Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ đứng ra kêu gọi mạnh thường quân quyên góp để ủng hộ người dân vùng lũ.

Ngày 11/11/2020, nam nghệ sĩ chốt số tiền ủng hộ là hơn 13 tỷ 400 triệu đồng. Tuy nhiên cho tới nay là đã hơn nửa năm, Hoài Linh vẫn chưa có thông báo chính thức nào liên quan tới số tiền này, khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc, hoang mang.

Bà Phương Hằng: Hoài Linh cần lên tiếng về 13 tỷ, khán giả có thể đòi lại tiền-1
Danh hài Hoài Linh.

Khi sự việc trên đang nhận được nhiều sự quan tâm, bà Phương Hằng - người từng nhiều lần réo tên Hoài Linh trong sự việc liên quan Võ Hoàng Yên trước đó - bất ngờ lên tiếng. 

Cụ thể, trong livestream tối 22/5, bà Phương Hằng cho biết: "Bây giờ tiền đó báo chí đưa tin là người ta quyên góp trong mùa lũ lụt, 6 tháng rồi. 

Nhưng mà quý vị ơi, đối với Hoài Linh 13 tỷ có cái gì đâu, đền thờ cả trăm tỷ, búng tay cái 'chóc' là có rồi. 13 tỷ nghĩa lý gì, chỉ có điều Hoài Linh bị quên thôi. 

Mà nếu thật sự Hoài Linh có nhận 13 tỷ đó của quý vị thì thời điểm nhận là giúp đỡ cho lũ lụt mà giờ lũ lụt không còn nữa, chỉ còn dịch. Vậy thì thôi tiền ai trả về nhà đó đi. Ai chuyển vô sao chuyển ra y vậy thì tôi thấy hay hơn".

Bà Phương Hằng: Hoài Linh cần lên tiếng về 13 tỷ, khán giả có thể đòi lại tiền-2
Bà Phương Hằng trên sóng livestream.

"Cái thứ hai tôi thấy tiền của cộng đồng mạng mà giữ mà không có lý do thì đây là cái cần làm rõ.

Nếu mà xử lý câu chuyện này khó thì Hoài Linh cần lên tiếng, nếu Hoài Linh không lên tiếng thì quý vị có thể đòi một cách công khai. Thậm chí quý vị có thể làm đơn gửi cơ quan chức năng để đòi lại tiền ủng hộ lũ lụt", bà Phương Hằng nói thêm trong lần lên sóng này.

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là suy nghĩ riêng của vợ đại gia Dũng "Lò Vôi". Dư luận đang chờ nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng để những thắc mắc về hơn 13 tỷ từ thiện lũ lụt trở nên sáng tỏ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-len-tieng-vu-keu-goi-tu-thien-13-ty-cua-hoai-linh-n-262746.html

Phương Hằng Võ Hoàng Yên Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện