Bà Phương Hằng lên công an cũng lồng lộn, kim cương dát kín tay!

Không chỉ lúc livestream, dù đi bất cứ đâu thậm chí lên đồn công an tố cáo, bà Phương Hằng lồng lộn nhất có thể.

Sáng ngày 25-11, bà Nguyễn Phương Hằng đã đến đội điều tra tổng hợp – công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để làm việc về việc tố giác một người dân có hành vi vu khống bà.

Bà Phương Hằng lên công an cũng lồng lộn, kim cương dát kín tay!-1

Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm không phải là drama gì sắp diễn ra mà chính là diện mạo lồng lộn của bà Phương Hằng. Dù lên công an tố cáo nhưng nữ CEO lên đồ lồng lộn như thể đi du lịch. Bà xã ông Dũng "Lò Vôi" diện đầm hoa tôn dáng, đội mũ Fedora và đôi giày cao gót sành điệu. Đáng nói chính là loạt phụ kiện kim cương tiền tỷ trên tay nữ doanh nhân khiến người xem phải lóa mắt. Xung quanh bà Phương Hằng luôn có vài trợ lý theo cùng.

Bà Phương Hằng lên công an cũng lồng lộn, kim cương dát kín tay!-2

Ngay khi vừa xuất hiện, những người dân xung quanh nhanh chóng chụp hình cùng "thần tượng". Thậm chí, đến anh công an cũng "xin vía" khi chụp cận cảnh loạt trang sức bạc tỷ, hột xoàn to như hột mít của Nguyễn Phương Hằng. Trong khung hình nhỏ bé còn có sự xuất hiện của chiếc điện thoại Vertu sặc mùi tiền có giá hơn 100 triệu đồng. Phong thái của một người đi tố cáo cũng phải chất hơn nước cất.Bà Phương Hằng lên công an cũng lồng lộn, kim cương dát kín tay!-3
Cận cảnh kim cương hột xoàn bà Hằng đeo trong ngày đến công an Biên Hòa làm việc.

Độ giàu có xa xỉ của bà Hằng là không phải bàn cãi. Không mua được kim cương xịn sò như cô Hằng nhưng dân mạng soi ra vẫn có điểm trùng khớp với "idol" chính là cùng sử dụng lọ dầu gió làm vật bất ly thân.

Bà Phương Hằng lên công an cũng lồng lộn, kim cương dát kín tay!-4
Loạt bình luận của cư dân mạng

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-len-don-cong-an-cung-long-lon-kim-cuong-dat-kin-tay-n-286532.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất