Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Nathan Lee 'xử' Cao Thái Sơn xong rồi, còn bà Phương Hằng có định 'đốt' sự nghiệp Vy Oanh?

Sau sự kiện Nathan Lee mua độc quyền loạt hits của Cao Thái Sơn, người ta đồng loạt hóng "nước cờ chốt hạ" của bà Phương Hằng.

Thời gian vừa qua, liên tiếp các sự kiện "vạch áo cho người xem lưng" trong Vbiz của những cái tên phủ sóng như Nathan Lee, nữ đại gia Phương Hằng... vẫn chưa thấy hồi kết. Mỗi ngày đều có thêm một tình tiết mới, cho dân tình hít no drama.

Mới đây, cộng đồng mạng "bùng nổ" khi Nathan Lee tuyên bố mua lại toàn bộ sáng tác của Nguyễn Văn Chung là Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa - loạt ca khúc ghi dấu ấn và làm nên tên tuổi Cao Thái Sơn  - "đối thủ" truyền kiếp của Nathan Lee. 

Nathan Lee xử Cao Thái Sơn xong rồi, còn bà Phương Hằng có định đốt sự nghiệp Vy Oanh?-1

Qua lần chơi lớn này của Nathan Lee, netizen được mãn nhãn khi biết "người giàu" tức giận sẽ như thế nào! 

Cảm thấy chưa đủ nhiệt, cư dân mạng mới đây réo tên nữ đại gia Phương Hằng. "Hóng cô Hằng mua hết mấy bài Vy Oanh"; "Cô Hằng mua đứt sân khấu kịch Hồng Vân đi", "Phương Hằng mua hết bản quyền clip hài của Hoài Linh mới đã",...

Nathan Lee xử Cao Thái Sơn xong rồi, còn bà Phương Hằng có định đốt sự nghiệp Vy Oanh?-2Nathan Lee xử Cao Thái Sơn xong rồi, còn bà Phương Hằng có định đốt sự nghiệp Vy Oanh?-3Nathan Lee xử Cao Thái Sơn xong rồi, còn bà Phương Hằng có định đốt sự nghiệp Vy Oanh?-4

Về phần bà Hằng, những ngày vừa qua thực sự quá "bận" với các kế hoạch livestream. Dàn nghệ sĩ đình đám được nhắc đến trong danh sách phốt của bà Phương Hằng lần lượt gồm: Hoài Linh, Thanh Hà, MC Kỳ Duyên, Hồng Vân, Trang Khàn, Trịnh Kim Chi... và mới đây nhất là ca sĩ Vy Oanh.

Nathan Lee xử Cao Thái Sơn xong rồi, còn bà Phương Hằng có định đốt sự nghiệp Vy Oanh?-5

Đại đa số nghệ sĩ chọn cách im lặng trước loạt phát ngôn của bà Phương Hằng. Tuy nhiên tức nước vỡ bờ, khá nhiều nghệ sĩ đáp trả rồi lại ngậm ngùi nhận về trái đắng.

Điển hình, nữ ca sĩ Vy Oanh "ăn miếng trả miếng" bà Phương Hằng. Từ trận chiến của 2 người đàn bà, một câu viral mang "tính sát thương": "Vy Oanh là cái loại không có nổi 1.000 tỷ" cũng ra đời... Hay như Tràng Khàn bị vợ ông Dũng "Lò Vôi" dọa sẽ gửi đơn lên công an nếu còn dám xúc phạm bà.

Không biết trong các bước đi của bà Hằng sắp tới, ngoài livestream bóc phốt, liệu bà Hằng có bước đi nào "chốt đơn" khiến sự nghiệp của ai đó lung lay như cách "anh Lee" áp dụng với "em Cao" hay không?

Nathan Lee xử Cao Thái Sơn xong rồi, còn bà Phương Hằng có định đốt sự nghiệp Vy Oanh?-6

Hiện những lùm xùm xung quanh "thánh bóc" Nathan Lee và Phương Hằng đều rất được dân tình quan tâm. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-lieu-co-triet-duong-su-nghiep-cac-sao-viet-n-262556.html

Phương Hằng Nathan Lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng