Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Vợ ông Dũng Lò Vôi: 'Vy Oanh là cái loại không có nổi 1.000 tỷ'

Nhưng cứ cho là tiền thì đại gia hơn ca sĩ đi nhưng Vy Oanh chắc chắn có 1 thứ bà Phương Hằng không bao giờ bằng được: đó là 1 bản hit!

Cuộc chiến đấu tố giữa bà Phương Hằng với giới nghệ sĩ Việt vẫn chưa thấy hồi kết. Mỗi ngày đều có thêm một tình tiết mới, cho dân tình hít no drama.

Vợ ông Dũng Lò Vôi: Vy Oanh là cái loại không có nổi 1.000 tỷ-1
Đại gia Phương Hằng

Đại đa số nghệ sĩ chọn cách im lặng trước loạt phát ngôn có phần chủ quan, thiếu căn cứ của bà Phương Hằng. Nhưng tức nước vỡ bờ, cũng có khá nhiều nghệ sĩ đứng lên đáp trả nhưng nhận về trái đắng. 

Điển hình, nữ ca sĩ Vy Oanh đã "ăn miếng trả miếng" với bà Phương Hằng đến cùng. Từ trận vạch áo cho người xem lưng của cả 2 người đã cho ra đời một câu nói viral mạnh mẽ từ bà Phương Hằng: "Vy Oanh là cái loại không có nổi 1 nghìn tỷ"... Dân tình nghe người giàu nói tiền tỷ "nhẹ như bấc" mà thấy dở khóc dở cười...

Vợ ông Dũng Lò Vôi: Vy Oanh là cái loại không có nổi 1.000 tỷ-2
Câu nói tạo viral mạnh mẽ từ bà Phương Hằng

Nhưng cứ cho là tiền thì đại gia hơn ca sĩ đi nhưng Vy Oanh chắc chắn có 1 thứ bà Phương Hằng không bao giờ bằng được: đó là 1 bản hit!

Nói rõ hơn về cô ca sĩ này, Vy Oanh tên thật là Nguyễn Mỹ Oanh, sinh năm 1985 tại Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Nhắc đến Vy Oanh, chắc chắn ai cũng đều biết đến hoặc nghe qua ít nhất một lần về 1 bản hit đình đám mang tên Đồng Xanh, một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. 


MV Đồng Xanh của Vy Oanh 

Thời điểm ra mắt công chúng vào năm 2012, Đồng Xanh nhận được hiệu ứng cực kì rộng rãi lúc bấy giờ bởi chất nhạc quá trong trẻo, một giọng hát nhẹ nhàng cùng phần hình ảnh MV đậm chất thơ. Ca khúc trở thành một hiện tượng của Vpop thời điểm 9 năm trước và hiện tại vẫn được mọi nhà ưa thích.

Nhìn chung, suốt những năm qua, Vy Oanh cũng thử sức gần như rất nhiều lĩnh vực: ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình nhưng đều không để lại dấu ấn, thậm chí còn rất nhạt nhòa. 

Vợ ông Dũng Lò Vôi: Vy Oanh là cái loại không có nổi 1.000 tỷ-3
Ca sĩ Vy Oanh 

Cụ thể, về sau, cô có tung ra nhiều MV như Để Cho Em Khóc, Fly, Những Điều Nhỏ Nhoi, Mưa Nhạt Nhoà,... nhưng không đạt được thành tích cao như Đồng Xanh. Ngoài ra, cô cũng tham gia một số dự án nhưng không được chú ý như Siêu Mẫu Xì Trum, Thiên Đường Vắng Em, Câu Chuyện Cuối Mùa Thu,... Khi làm MC, cô đã từng dẫn cùng với Trấn Thành trong chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo.

Hiện rất nhiều người đang đợi xem bà Phương Hằng và  Vy Oanh sẽ có động thái gì tiếp theo. Drama giữa bà nữ đại gia như "vua không ngai" làng Vbiz này gần như chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại.


Thu Hà
Theo VietNamNet


Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng