Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng gọi khán giả là 'con ngu thằng ngục'

"Sau lần này, tôi mong mọi người nhìn nhận lại tư cách của giới nghệ sĩ, cứ phong danh hiệu khiến nhiều người thấy buồn".

Một số nghệ sĩ sống rất đàng hoàng

Sau nhiều buổi livestream tố hết nghệ sĩ này tới nghệ sĩ khác, mới đây bà Phương Hằng lần đầu hé lộ một số nghệ sĩ mà bà tôn trọng, yêu thích.

Bà nói: "Qua những vụ việc này, một số thần tượng của công chúng đã sụp đổ, từ Hoài Linh tới Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Vân... Những nghệ sĩ trong nước cứ tụ tập với nhau, từ phát ngôn tới hành động đều không ra gì. Tôi không biết do cuộc sống của họ đang khó khăn quá hay sao mà họ lại làm như vậy.

Bà Phương Hằng chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng gọi khán giả là con ngu thằng ngục-1
Bà Phương Hằng livestream tố nhiều nghệ sĩ

Họ là người của công chúng thì phải biết ăn biết nói, biết gói biết mở chứ tôi đâu phải người của công chúng đâu mà bắt lỗi tôi từng từ từng chữ một, bắt lỗi đủ thứ. Họ là người của công chúng là mà phát ngôn phản cảm quá.

Công chúng bây giờ thông minh lắm, biết đúng biết sai hết, đâu dễ gì dắt mũi được họ đâu.

Sẵn đây tôi nói luôn, tôi không hề ghét bỏ nghệ sĩ. Những nghệ sĩ tôi thích là chị Ý Lan, chị Thanh Hà, chị Thanh Tuyền… Tôi thấy các anh chị đó ca hát, sống bằng nghề rất hồn nhiên, không xâm phạm vào ai hết.

Ngoài ra, một  sốnghệ sĩ trong nước hát nhạc đỏ rất hay, tôi nghe rất thích, tư cách của họ cũng rất tốt. Họ không sống xô bồ, phù phiếm bên ngoài. Họ đa số là những nghệ sĩ lớn như NSND Bạch Tuyết, NSND Ngọc Giàu, nghệ sĩ Thanh Kim Huệ. Các anh chị đó rất đàng hoàng, có ấn tượng tốt trong lòng tôi".

Đàm Vĩnh Hưng nghĩ mình là ông hoàng, gọi công chúng là 'con ngu thằng ngục'

Cũng trong buổi livestream gần đây, vợ đại gia Dũng lò vôi tiếp tục chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng: "Trong khi có, một số nghệ sĩ lại cứ sống hùa theo nhau. Khi tôi đụng chạm tới họ tôi mới thấy buồn, sụp đổ hoàn toàn hình tượng nghệ sĩ vì họ phát ngôn cuồng quá, cao ngạo quá.

Bà Phương Hằng chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng gọi khán giả là con ngu thằng ngục-2

Nhất là Đàm Vĩnh Hưng gọi công chúng là 'con ngu thằng ngục'. Trời ơi, công chúng người ta nuôi mình mà chửi người ta như thế thì thua luôn.

Tôi cũng biết Đàm Vĩnh Hưng ăn nói mạnh miệng lắm, rất cao ngạo, nghĩ mình là ông hoàng, ai nói tới đâu là Đàm Vĩnh Hưng nói lại tới đó liền. Đã là ông hoàng thì đâu phát ngôn như thế được.

Sau lần này, tôi mong mọi người nhìn nhận lại tư cách của giới nghệ sĩ, cứ phong danh hiệu rồi nhân dân người ta lại buồn.

Ngoài ra, giới nghệ sĩ trẻ sau này cứ bị huênh hoang, mắc bệnh ngôi sao. Mà ngôi sao thì sớm nở tối tàn chứ đâu có gì to tát. Họ cũng là chỉ là con người trong cuộc sống thôi, việc gì phải tỏ ra cao ngạo, quan trọng như thế".

Những chia sẻ này của bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tin rằng Đàm Vĩnh Hưng sẽ có động thái đáp trả bà vì lẫn trước anh từng làm như thế.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-noi-dam-vinh-hung-nghi-minh-la-ong-hoang-n-261913.html

Phương Hằng dũng lò vôi Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết