Bà Phương Hằng phong độ thất thường: Khi hack tuổi, lúc kém sắc

Sau khi Bộ Công an bác bỏ tin hàng loạt nghệ sĩ ăn chặn từ thiện, bà Phương Hằng xuất hiện với phong độ trồi sụt thất thường.

Mới đây, bộ Công an đã có văn bản chính thức hàng loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên... không có hành vi gian lận trong việc từ thiện miền Trung lũ lụt.

Ngay lúc này, điều khán giả quan tâm chính là phản hồi từ bà Phương Hằng. Nhất cử nhất động của nữ CEO Bình Dương được mọi người theo dõi sát sao.

Bà Phương Hằng phong độ thất thường: Khi hack tuổi, lúc kém sắc-1
Bà Phương Hằng xuất hiện nhợt nhạt, kém sắc trong livestream mới nhất.

Vợ ông Dũng "Lò Vôi" cũng đã có buổi livestream cùng cộng đồng mạng. Bà Phương Hằng gửi lời chúc mừng đến những nghệ sĩ minh bạch đồng thời khẳng định mình thắng ngay từ vòng đầu tiên khi khui ra những việc làm sai trái của ông Võ Hoàng Yên, việc giải ngân chậm tiền từ thiện của Hoài Linh... chứ không cần hơn hơn so thua thiệt cho đến thời điểm này.

Bà Phương Hằng phong độ thất thường: Khi hack tuổi, lúc kém sắc-2

Bà Phương Hằng phong độ thất thường: Khi hack tuổi, lúc kém sắc-3

Ngoài ra, diện mạo thời gian gần đây của nữ CEO cũng gây chú ý: khi phong độ, trẻ trung; khi tụt hạng thấy rõ. Cụ thể, trong livestream mới đây, bà Phương Hằng xuất hiện với diện mạo kém sắc hơn hẳn mọi khi. Thay vì váy áo lồng lộn, trang điểm, làm tóc thì nay cô lại áo thun cổ V và quần dài đơn giản, gương mặt gần như mộc. Điểm nhấn vẫn không thể thiếu của bà Phương Hằng là tay dát đầy kim cương, đồng hồ tiền tỷ.

Nữ đại gia cũng cho biết vừa mới ốm dậy do tiêm vaccine. Đây có lẽ là lý do khiến bà Hằng kém lồng lộn hơn so với mọi khi. Thế nhưng chỉ ngay hôm sau, nữ CEO đã tung ảnh "cưa sừng làm nghé" với mái tóc buộc hai bên, thần sắc tươi tắn.

Bà Phương Hằng phong độ thất thường: Khi hack tuổi, lúc kém sắc-4
Bà Phương Hằng F5 phong độ với hình ảnh hack tuổi với tóc buộc cao hai bên.

Bà Phương Hằng phong độ thất thường: Khi hack tuổi, lúc kém sắc-5
Thời gian gần đây, bà Hằng lại chuộng diện quần áo sành điệu thay vì váy vóc điệu đà.

Bà Phương Hằng phong độ thất thường: Khi hack tuổi, lúc kém sắc-6
Hình ảnh nữ đại gia chất chơi với set đồ tông trắng chủ đạo, tóc gẩy light.

Bà Phương Hằng phong độ thất thường: Khi hack tuổi, lúc kém sắc-7
Bà Hằng thả dáng bên xế hộp tiền tỷ. Ảnh chất lượng thấp nhưng người và xe chất lượng cao.

Bà Phương Hằng phong độ thất thường: Khi hack tuổi, lúc kém sắc-8Bà Phương Hằng phong độ thất thường: Khi hack tuổi, lúc kém sắc-9
Với diện mạo này, ai nghĩ rằng năm nay vợ ông Dũng đã 51 tuổi.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-phuong-hang-phong-do-that-thuong-khi-hack-tuoi-luc-lai-kem-sac-n-293804.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất