Bà Phương Hằng 'cưa sừng làm nghé' trên livestream với tóc buộc 2 chùm

Không chỉ muốn hoài niệm về thời điểm 20-30 năm trước, CEO Nguyễn Phương Hằng còn thể hiện khả năng catwalk trên livestream.

Sau nhiều livestream mang nặng nội dung "bóc phốt", trong mắt nhiều người, bà Phương Hằng hẳn phải là một người phụ nữ vô cùng cứng rắn, đanh thép và cực kỳ khó tính, nghiêm nghị.

Tuy nhiên trong những livestream gần đây, CEO Nguyễn Phương Hằng thường xuyên giao lưu và mang đến những phút giây giải trí cho cư dân mạng.

Mới đây, trong buổi phát sóng trực tiếp mới nhất, "streamer lớn tuổi nhất Việt Nam" khiến hàng nghìn người theo dõi sốc nặng vì màn "cưa sừng làm nghé" chưa từng có.


Dù biết rõ vóc dáng mình "mập ú" nhưng CEO Nguyễn Phương Hằng không ngại catwalk với mái tóc "hack tuổi" trên livestream.

Bà Phương Hằng cưa sừng làm nghé trên livestream với tóc buộc 2 chùm-1
Mặc chiếc đầm cổ V khoét sâu cùng bộ trang sức kim cương "hoành tráng lệ" như mọi ngày, điểm nhấn là mái tóc quay lại thời 20-30 năm trước của nữ CEO.

Bà Phương Hằng cưa sừng làm nghé trên livestream với tóc buộc 2 chùm-2
Dù không phải người mẫu, bà xã ông Dũng "Lò Vôi" vẫn thể hiện những bước catwalk uyển chuyển nhưng mang tính giải trí là chính.

Bà Phương Hằng cưa sừng làm nghé trên livestream với tóc buộc 2 chùm-3
Trước những bình luận khuyên nên tập thêm, bà Phương Hằng khẳng định chỉ 3 ngày luyện thì kiểu gì cũng trẹo chân hoặc què giò.

Bà Phương Hằng cưa sừng làm nghé trên livestream với tóc buộc 2 chùm-4
Bà chủ khu du lịch nghìn tỷ còn có rất nhiều biểu cảm "kute phô mai que" khiến netizen ngỡ ngàng.

Bà Phương Hằng cưa sừng làm nghé trên livestream với tóc buộc 2 chùm-5
Qua những đoạn clip như nhảy múa, ca hát và giờ là catwalk, dân mạng bắt đầu có cái nhìn khác về nữ đại gia Phương Hằng.

Buu
Theo Vietnamnet


Phương Hằng catwalk Livestream

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao