Bà Phương Hằng tiết lộ làm được điều khó tin ở tuổi 30

Ở tuổi 30, nữ đại gia đã có những suy nghĩ và động thái "đi ngược" với số đông.

CEO đất Bình Dương mới đây lại tiếp tục những bài chia sẻ về nhân sinh cuộc đời trên trang cá nhân của mình. Tiết lộ vào thời điểm của tuổi 30 đã "đi ngược" với số đông làm một việc khó tin.

Cụ thể, nữ đại gia chia sẻ:

"Tôi bắt đầu biết bằng lòng ở tuổi 30 và xem mọi thứ diễn ra với tôi như một lập trình nhất định. Tôi đã bão hòa mọi cảm xúc vì tôi nhận ra mọi thứ thật vô thường, phù du và phù phiếm nên tôi không quá vui cũng chẳng quá buồn, và không bao giờ gục ngã trước một biến cố nào.

Vì tôi đã xác định cuộc đời này là một trò chơi trí tuệ. Nên có nhiều người đã kinh ngạc trước sự chịu đựng của tôi. Nhưng tôi đã xác định tôi là một chiến binh giữa cuộc đời này.

Tôi không ăn mày tình cảm của ai, cũng không muốn va chạm và phán xét cuộc đời ai, vì tôi hiểu mỗi người là một số phận, ai cũng mưu cầu. Nhưng để đạt được là một điều khó tưởng.

Tôi đã thôi không phán xét người khác đã rất nhiều năm rồi, bởi không ai sống thay cho ai, không ai chịu đau khổ giùm ai, và kể cả cái chết cũng không ai chết thay cho ai. Tôi đã ngộ ra rất nhiều năm, và vì sao tôi sống khép kín, vì tôi hiểu một điều không thứ gì trên đời này là mãi mãi.

Kể cả tình yêu thương cha mẹ, anh em ruột thịt, và con cái, cũng chỉ là tạm bợ, vì có ai sống trên đời này mãi mãi đâu. Nên tôi luôn biết trân quý những gì còn có thể. Nhưng khi không thể, tôi xem nó vạn sự tùy duyên.

Cho nên những gì đã xảy ra với tôi, chỉ làm cho tôi càng nhận biết thêm những gì tôi nghĩ, tôi thấy, tôi biết trong cuộc đời này rõ ràng là không sai. Vì tôi không thể thay đổi cuộc đời này.

Những gì đến nhất định phải đến, những gì đi nhất định phải đi, dù có đau buồn hay mệt mỏi thì nó cũng là định mệnh rồi. Khi chúng ta biết bằng lòng thì chúng ta đỡ đau đớn hơn là giãy giụa. Đó là cách tôi sống để tồn tại".

Bà Phương Hằng tiết lộ làm được điều khó tin ở tuổi 30-1

Theo đó, trong khi những người trẻ bước sang tuổi 30 là giai đoạn "chạy nước rút" cho cuộc sống và sự nghiệp của mình với mong muốn phải hoàn thành xong những dự định để thành công thì bà Phương Hằng lại suy nghĩ khác.

Nữ đại gia tiết lộ rằng bản thân đã biết bằng lòng và xem những điều phải diễn ra trong cuộc sống là một sự lập trình. Khi bà ấy nhận ra tất cả mọi thứ vô thường nên đã giữ cho cảm xúc bản thân ở mức ổn định nhất, không quá vui hoặc quá buồn và không bao giờ gục ngã trước biến cố.

Bà ấy cũng chia sẻ rằng khi bản thân biết cách bằng lòng thì sẽ chấp nhận được những "đau đớn" mà cuộc đời này mang lại và đó là lối sống bản thân đã chọn để tồn tại.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhieu-nguoi-hoang-mang-o-tuoi-30-nhung-nu-ceo-dai-nam-lai-tiet-lo-lam-duoc-mot-dieu-kho-tin-162212009233506650.htm

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất