Bà Phương Hằng tiết lộ tình trạng bệnh trầm cảm của con gái vì cuộc chiến của mẹ

Bà chủ Đại Nam tâm sự con gái đã dần hiểu mẹ. Đây chính thứ khiến bà vui vẻ trở lại.

Đúng 19h00 tối nay, bà Nguyễn Phương Hằng chính thức trở lại đường đua livestream. Không như những lần trước, mở đầu buổi chia sẻ, nữ đại gia đã hát tặng mọi người.

Kết thúc phần văn nghệ, vợ ông Dũng "Lò Vôi" bất ngờ tiết lộ sẽ tiếp tục đường đua livestream, bóc trần những cái xấu xa mà bản thân bà từng chứng kiến. Động lực lớn nhất đến từ con gái.

Bà Phương Hằng tiết lộ tình trạng bệnh trầm cảm của con gái vì cuộc chiến của mẹ-1

Bà nói: "Quý vị ạ, tôi rất vui vì con gái mình đã ổn định và dần tốt lên. Giờ cháu đã hiểu mẹ mình đang làm việc gì, làm những điều ý nghĩa nên cháu đã bớt căng thẳng với tôi. Chính điều này khiến tôi phong độ trở lại bởi tôi chỉ có một đứa con gái thôi quý vị ạ.

Từ trước đến nay, tôi luôn kiên định con đường mình đã chọn. Tôi cũng phòng ngự rồi nhưng các con vẫn bị tấn công. Tôi luôn giữ kín thông tin, hầu như không biết con của tôi học ở đâu, làm gì,... Chỉ một số người bạn thân biết thông tin của chúng thôi".

Bà Phương Hằng tiết lộ tình trạng bệnh trầm cảm của con gái vì cuộc chiến của mẹ-2

Trước đó, trong livestream ngày 30/5, ông Dũng "Lò Vôi" tâm sự chuyện thời gian gần đây gia đình mình liên tục bị tài khoản tên T.V tấn công, nói xấu, công kích. Hiện ông đã nhờ luật sư và pháp luật can thiệp để xử lý những người này.

Bà Phương Hằng tiết lộ tình trạng bệnh trầm cảm của con gái vì cuộc chiến của mẹ-3

Khi chồng đang đề cập chuyện thanh lọc môi trường mạng, bà Hằng bất ngờ xuất hiện. Bà tâm sự: "Phương Hằng tôi hiện giờ sức khỏe rất ổn định. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến tôi.

Hôm nay, tôi xin chiếm một chút sóng của anh Dũng để tâm sự cùng mọi người. Thời gian gần đây, gia đình tôi liên tục bị người lạ tấn công trên mạng.

Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến con gái của tôi. Cháu hiện giờ đã bỏ học, bị trầm cảm, khóa cửa trong phòng, không muốn gặp ai, không muốn tiếp xúc với ai. Việc đó làm tôi rất đau lòng. Nó mới 15 tuổi thôi quý vị ạ".

Bởi vậy tâm sự mới đây của nữ đại gia khiến người yêu mến cảm thấy an lòng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-tiep-tuc-cuoc-chien-livestream-n-264397.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao