Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng vạch mặt 'Phi Phi cô nương': 'Con rắn độc giật dây'

"Em nói vẫn thương chị, không giận chị. Ừ đúng rồi, em là thú dữ mà, sao em giận chị được, em chỉ chờ sơ hở rồi đớp chị luôn", bà Phương Hằng gay gắt.

Tối 10/6, bà Phương Hằng tiếp tục có cuộc livestream trên MXH với chủ đề "Đại hội vạch mặt". Không nằm ngoài dự đoán, nữ đại gia tiếp tục đả động nhân vật "Phi Phi cô nương", với "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm". 

Bà Phương Hằng vạch mặt Phi Phi cô nương: Con rắn độc giật dây-1
Bà Phương Hằng trong livestream tối 10/6.

Những phát ngôn vạch mặt "Phi Phi cô nương" của bà Phương Hằng trong livestream:

- "Tôi không có mối quan hệ hận thù nào với giới showbiz, không va chạm, không cạnh tranh nhưng thấy quá đáng thì tôi phải lên tiếng. Dù thương dù ghét thì cũng là sự thật. Tôi đã làm bao nhiêu người thân bại danh liệt rồi. 

Phi Phi cô nương là một con người nhẹ nhàng, êm ái, tử tế nhưng là 'rắn độc'. Phi Phi có mối quan hệ rất đáng nể, không chỉ trong showbiz mà còn có những cánh tay đắc lực. Chung hệ thống còn có cô 'Mắm Tôm'".

- "Phi Phi cô nương giả vờ hát tặng tôi, ra vẻ không giận không hờn. Nhưng cô ta đánh những kênh Youtube tơi tả, những người ủng hộ tôi cũng bị đập tơi tả. Những kênh mạng nào chính nghĩa nó đập không thương tiếc. 

Con 'Mắm Tôm' cũng có mối quan hệ kinh khủng khiếp nên chửi nhiều. Tôi gặp nó ngoài đời tôi đập cho vỡ mỏ. Chúng nó có bầy có đàn, có mắt xích với nhau. Chúng nó toàn 'nọc độc' không, không ra mặt nhưng để người khác làm".

Bà Phương Hằng vạch mặt Phi Phi cô nương: Con rắn độc giật dây-2

- "Phi Phi là 'rắn độc', 'sát thủ' chứ không tầm thường, đừng nhìn nó cười mà tưởng nó thật. Nó điều khiển, giật dây người khác để đi đánh sập những kênh Youtube".

- "Phi Phi là con quỷ đội lốt người, con mình không nuôi, nuôi con người ta, lúc nào cũng thể hiện ăn chay niệm Phật. Những cái mặt nạ đó lần lượt sẽ rớt xuống hết".

- "Phi Phi cô nương quá cao thủ, nói em vẫn thương chị, không giận chị đâu. Ừ đúng rồi, em là 'thú dữ' mà sao em giận chị được, em chỉ chờ sơ hở rồi em đớp chị luôn. Một khi tôi nhắc tên như này thì chắc chắn không phải tầm thường".

- "Tôi nghe nó hát tặng tôi mà tôi sợ quá. Con 'rắn độc' vô cùng man rợ, tội lớn nhất trong tất cả các tội là giật giây. Thằng quản lý của nó không hề cũ, vẫn sống bầy đàn với nhau nha quý vị. Tụi nó là một lũ. Tính hát để dẫn chị đi xa hả, không em ơi, chị tỉnh lắm".

- "Phi Phi ghê lắm quý vị, cao thủ lắm, mấy người nghệ sĩ kia không ăn thua. Phi Phi chơi những trò bỉ ổi hơn ai hết, bao nhiêu kênh Youtube te tua hết". 

Trở lại diễn biến cũ, trong livestream tối 5/6, bà Phương Hằng "bóc phốt" một nhân vật ẩn danh, gọi là "Phi Phi cô nương" với "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm".

Theo bà Hằng, "Phi Phi cô nương" là một nữ ca sĩ máu mặt, đứng sau các băng nhóm hacker để tấn công các trang mạng. "Phi Phi" thậm chí đứng sau việc tấn công bà trên mạng, nhằm bảo vệ nghệ sĩ H.L.

Ngoài ra, bà Hằng còn công khai một đoạn ghi âm để "bóc phốt" nữ ca sĩ này bỏ chồng, bỏ con gái ruột duy nhất cho chồng nuôi. "Mãi sau này đứa con ăn học ra trường, nó mới khoe con với khán giả. Nó nói nó nuôi con ăn học, trước đó muốn giấu là để cho con yên ổn học hành. Tôi thấy nó xạo", bà Hằng bảo. 

Nữ đại gia cũng cho biết, sau nhiều cuộc tình thì "Phi Phi cô nương" hiện thích nữ chứ không thích nam, đóng vai "vợ" trong mối quan hệ với một người phụ nữ. Bà Hằng còn tố "Phi Phi cô nương" làm từ thiện, nuôi nhiều con nuôi vì có mục đích vật chất.

 

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-phuong-hang-vach-mat-phi-phi-co-nuong-con-ran-doc-giat-day-n-265163.html

Phương Hằng Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết