Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng: 'Đã đủ bằng chứng để lột mặt Phi Phi cô nương'

Theo bà Phương Hằng, tất cả góc khuất đời tư của "Phi Phi cô nương" sẽ được phơi bày trong livestream 10/6.

Tối 8/6, bà Phương Hằng tiếp tục réo tên "Phi Phi cô nương" trong livestream mới nhất. Nữ doanh nhân tuyên bố đã đủ bằng chứng để phơi bày dĩ vãng dơ dáy của "Phi Phi cô nương" trong livestream tiếp theo vào 10/6.

Bà Phương Hằng: Đã đủ bằng chứng để lột mặt Phi Phi cô nương-1
Ngày mai, bà Phương Hằng sẽ lật tẩy mọi góc khuất của "Phi Phi cô nương".

Nói về "Phi Phi cô nương", vợ ông Dũng "Lò Vôi" cho biết người này là đối thủ thông minh, cao thủ "giả điên". Mặc dù "Phi Phi" mới đây đăng clip hát hò cho bà nghe để xoa dịu, nhưng không vì thế mà bà bỏ qua, ngược lại càng thêm phẫn nộ. 

Nhắc về "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm" của nữ ca sĩ này, bà Hằng cho biết khi sự thật bị phanh phui, không biết còn ai thần tượng nữa không. Kể cả quỹ thiện nguyện và những đứa trẻ mồ côi mà "Phi Phi cô nương" đã "ma mị" trong thời gian dài sẽ bị vạch trần.

Bà Phương Hằng: Đã đủ bằng chứng để lột mặt Phi Phi cô nương-2

"Quý vị thân mến, từ xưa tới giờ tôi gặp rất nhiều đối thủ, 'giả điên' có Phi Phi cô nương. Tôi sẽ lột trần trụi Phi Phi cô nương cho quý vị thấy: Đằng sau những dối trá, những cái ma mị là một sự điêu ngoa cao thủ.

Nhưng mà cao thủ thì gặp sát thủ không chịu ngủ. Cho nên tôi sẽ lần lượt lột trần những sự dối trá, ma mị của Phi Phi cô nương vào thứ Năm này. Chỉ sợ đau lòng những quý vị nào đã từng thần tượng.

Phi Phi cô nương đã 'giả điên' để hát tặng chị Phương Hằng. Trời ơi, sao mà em thông minh dữ vậy em? Chưa bao giờ em dám chống đối chị, nhưng mà em 'giả điên' và em đã xúi giục những người khác để hại chị và hại những Youtuber.

Chị đã có đầy đủ bằng chứng, là tất cả những gì chính những người thân của em nói ra mới ghê chứ. Bởi vậy Phương Hằng tôi mới nói 'dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm'.

Cho nên Phi Phi cô nương ơi, không biết sắp tới đây còn ai thần tượng em nữa không. Và cái quỹ thiện nguyện của em, em đã ma mị như thế nào để nuôi những đứa trẻ mồ côi. Trời ơi, con mình thì không nuôi, đi nuôi con thiên hạ. Em tốt xuất chúng luôn đó em.

Phương Hằng tôi sẽ trở lại với quý vị, rất nhiều đề tài hấp dẫn và những cái dối trá ma mị, xạo sự khủng khiếp. Tôi sẽ lột trần trụi Phi Phi cô nương cho quý vị thưởng ngoạn. Ôi những con người dối trá mà đeo những chiếc mặt nạ thật xinh đẹp", bà Phương Hằng chia sẻ.

Bà Phương Hằng: Đã đủ bằng chứng để lột mặt Phi Phi cô nương-3

Trở lại diễn biến cũ, trong livestream tối 5/6, bà Phương Hằng "bóc phốt" một nhân vật ẩn danh, gọi là "Phi Phi cô nương" với "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm".

Theo bà Hằng, "Phi Phi cô nương" là một nữ ca sĩ máu mặt, đứng sau các băng nhóm hacker để tấn công các trang mạng. "Phi Phi" thậm chí đứng sau việc tấn công bà trên mạng, nhằm bảo vệ nghệ sĩ H.L.

Ngoài ra, bà Hằng còn công khai một đoạn ghi âm để "bóc phốt" nữ ca sĩ này bỏ chồng, bỏ con gái ruột duy nhất cho chồng nuôi. "Mãi sau này đứa con ăn học ra trường, nó mới khoe con với khán giả. Nó nói nó nuôi con ăn học, trước đó muốn giấu là để cho con yên ổn học hành. Tôi thấy nó xạo", bà Hằng bảo. 

Nữ đại gia cũng cho biết, sau nhiều cuộc tình thì "Phi Phi cô nương" hiện thích nữ chứ không thích nam, đóng vai "vợ" trong mối quan hệ với một người phụ nữ. Bà Hằng còn tố "Phi Phi cô nương" làm từ thiện, nuôi nhiều con nuôi vì có mục đích vật chất.

Bà Phương Hằng: Đã đủ bằng chứng để lột mặt Phi Phi cô nương-4

Sau khi bà Hằng lật tẩy đời tư "Phi Phi cô nương", ca sĩ Phi Nhung có bài đăng trên mạng xã hội vào sáng 6/6.

Bị đồn là nhân vật ẩn danh trong livestream của vợ đại gia Dũng "Lò Vôi", và bị gắn với nhiều tiếng xấu, Phi Nhung bác bỏ để làm yên lòng fans. Nữ ca sĩ khẳng định cuộc sống riêng của cô cần được tôn trọng, lời của người trong cuộc sẽ đáng tin hơn những lời đồn thổi.

Tối 6/6, Phi Nhung tiếp tục có bài đăng gây chú ý. Cô tự quay một đoạn clip hát hò tặng bà Phương Hằng, bởi từng bình luận vào livestream của nữ đại gia và hứa điều này trước đó.

Đáng chú ý hơn cả là nội dung Phi Nhung viết kèm clip. Mặc dù không bị bà Hằng chỉ đích danh trong livestream bóc phốt "Phi Phi cô nương", nhưng Phi Nhung cho rằng bà Hằng đã nghĩ sai về mình.

Tuy nhiên, câu từ của giọng ca 7X rất nhẹ nhàng khi nhắc tới vụ việc. Cô không buồn, không giận vì những lời nói của bà Hằng, ngược lại vẫn bày tỏ sự yêu mến.

Roger
Theo Vietnamnet


Phương Hằng Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết