Bà Phương Hằng viết tâm thư xin lỗi, dân mạng vào hóng lý do

Sáng sớm hôm nay, bà chủ đất Bình Dương đã gửi lời xin lỗi đến những người đặc biệt.

Thời gian qua, ngoài việc thu hút sự chú ý qua các livestream, cuộc sống riêng của bà Phương Hằng cũng nhận về rất nhiều quan tâm.

Qua những buổi lên sóng trực tiếp, nữ đại gia không ít lần tâm sự việc chồng con bị người lạ tấn công mạng. Thậm chí, streamer từng bật khóc khi con gái suýt bị trầm cảm vì áp lực hay vợ chồng ông Dũng bất hòa chỉ vì vợ livestream.

Bà Phương Hằng viết tâm thư xin lỗi, dân mạng vào hóng lý do-1

Nhưng sau tất cả, bà Hằng cho hay cả gia đình giờ đây ai cũng hiểu được những việc mình làm.

Trải qua 6 tháng livestream đấu tố, mới đây nữ đại gia tiết lộ sẽ ngừng mọi chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội. Thay vào đó các livestream sẽ có nội dung giao lưu văn nghệ, chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến hôn nhân, gia đình bởi những việc còn lại sẽ chờ pháp luật giải quyết.

Bà Phương Hằng viết tâm thư xin lỗi, dân mạng vào hóng lý do-2

Đến sáng nay, đại gia đất Bình Dương bất ngờ viết tâm thư dài, gửi lời xin lỗi. Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn.

Trích nguyên chia sẻ của bà Hằng: "Chúc quý vị một ngày mới thật bình an và hạnh phúc. Tôi muốn chia sẻ với quý vị một câu chuyện nhỏ thôi. Rất nhỏ nhưng đã khiến nước mắt tôi tuôn trào ngay tức khắc.

Tôi vô tình nghe anh Dũng tôi nói chuyện điện thoại với ai đó không rõ nhưng nói về tôi. Tôi nghe anh Dũng tôi trả lời: 'Tôi vẫn còn đây. Tôi chưa chết. Hãy cứ để tụi nó giở hết trò ra đi. Vợ con tui không phải để họ chà đạp như vậy'.

Con trai tôi - cháu Hữu cũng bị tấn công, cháu vừa điện thoại nói tôi. Tôi đã rất kiềm chế, tự nhiên nước mắt tôi tuôn trào. Tôi có lỗi với cả các con tôi. Và người chồng đã hết lòng bảo vệ tôi.

Có những giọt nước mắt tuôn trào không thể nào ngủ được. Tôi đã sống vì chân lý, vì điều ngang trái tôi không thể không nói, không làm. Tôi không ân hận.

Nhưng đâu đó nghe đau thương cho các con và chồng tôi. Tôi nợ tất cả một lời xin lỗi tự đáy lòng. Một ân tình, một tình thương, một sự thấu hiểu sẻ chia.

Cảm ơn anh vì tất cả. Cảm ơn các con của tôi đã bị tổn thương vì mẹ. Cảm ơn tất cả quý vị đã yêu thương và đồng hành cùng tôi trong cuộc chiến đi tìm chân lý.

Nguyễn Phương Hằng!".

Bà Phương Hằng viết tâm thư xin lỗi, dân mạng vào hóng lý do-3

Về phía ông Dũng "Lò Vôi", cách đây ít ngày ông cũng từng viết tâm thư khá dài. Nội dung chủ yếu xoay quanh việc vợ con bị tấn công và ông chủ đất Bình Dương rất bức xúc vì điều này.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-viet-tam-thu-xin-loi-n-278815.html

Phương Hằng dũng lò vôi đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao