Bà Tân khoe clip 'đập hộp' nút vàng Youtube nhưng khoảnh khắc hãnh diện về mẹ của Hưng Vlog mới là thứ đáng xem

"Mẹ có thấy hạnh phúc không? Mẹ có vui không? Mẹ nhận được nút vàng chỉ sau 17 ngày trong khi con mất tới 2 năm. Đẹp quá mẹ ơi", Hưng Vlog bày tỏ tình cảm với mẹ.

Thời gian gần đây, "bà Tân Vlog" là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Đây cũng chính là chủ nhân loạt clip làm món ăn "siêu to, siêu khổng lồ".

Sau hơn 2 tháng lên sóng, hiện kênh Youtube của bà Tân đã đạt hơn 2,2 triệu lượt đăng kí.


Clip bà Tân và con trai khoe nhận được nút vàng Youtube.

Mới đây, trên fanpage cá nhân, người phụ nữ này đã khoe clip "đập hộp" nút vàng Youtube. Được biết, chỉ sau 17 ngày đăng tải clip đầu tiên, kênh Youtube của bà Tân đã đạt 1 triệu người đăng ký và tới ngày 19/6 vừa qua, bà đã chính thức có được nút vàng trong tay.

Mở đầu clip, bà Tân đã gửi lời cảm ơn kèm theo đó là lời nhắn nhủ rất quen thuộc: "Chào các cháu. Hôm nay bà tiếp tục làm clip. Đó là clip bóc chiếc nút vàng Youtube. Trước đây bà từng tâm sự cả cuộc đời chưa từng giành được phần thưởng nào cho mình.

Để có chiếc nút vàng này, một mình bà không thể nào làm được, trong đó có công lao rất lớn của các cháu. Cảm ơn các cháu thời gian qua đã ủng hộ, nhấn nút đăng ký để bà có được ngày hôm nay",...

Bà Tân khoe clip đập hộp nút vàng Youtube nhưng khoảnh khắc hãnh diện về mẹ của Hưng Vlog mới là thứ đáng xem-1

Ở những diễn biến tiếp theo của clip, bà Tân đã cùng con trai là Hưng Vlog "đập hộp" nút vàng và chia sẻ niềm vui cùng mọi người.

Đặc biệt, ở gần cuối clip, khoảnh khắc chàng con trai cả thể hiện niềm hãnh diện về mẹ khiến người xem cảm động. Anh bày tỏ: "Mẹ có thấy hạnh phúc không? Mẹ có vui không? Mẹ nhận được nút vàng chỉ sau 17 ngày trong khi con mất tới 2 năm. Đẹp quá mẹ ơi".

Trong phần bình luận, rất nhiều người đã gửi lời động viên, chúc bà Tân có thêm nhiều sức khỏe để cho ra đời thêm nhiều clip hơn nữa phục vụ người yêu mến.


T.H
Theo Vietnamnet


Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất