Bất ngờ thay đổi cách làm clip, bà Tân Vlog khiến ai cũng bất ngờ với phong cách độc đáo có 1 - 0 - 2

Không còn câu quen thuộc: "Xin chào tất cả các cháu" ở đầu video nhưng hình ảnh mới về bà Tân Vlog vẫn khiến nhiều người thích thú.

Từ một người nông dân giản dị, bà Tân Vlog bất ngờ trở thành "gương mặt vàng trong làng Youtube" nhờ thực hiện clip nấu những món ăn "siêu to khổng lồ". Với lượng người theo dõi lên đến gần 3 triệu chỉ trong vòng 2 tháng bật kênh, hiện bà Tân Vlog nằm trong top 3 kênh đạt nút vàng nhanh nhất trên thế giới. 

Ngoài dành thời gian chăm chút cho gia đình, bà Tân Vlog vẫn đều cho ra các Vlog để phục vụ người yêu mến. Nếu là fans cứng, chắc hẳn ai cũng quen thuộc với nói: "Xin chào tất cả các cháu" trước khi người phụ nữ này thực hiện các video nấu ăn.

Thế nhưng mới đây, âm thanh đó không còn nữa. Thay vào đó là hình ảnh bà Tân lội ruộng bắt trai, khác hoàn toàn so với hình ảnh chỉ ngồi nấu tại nhà như trước kia. 

Chỉ sau thời gian ngắn, một rổ trai siêu to khổng lồ đã hiện ra trước mắt người xem. Có lẽ ngoài giờ làm vlog, công việc ra đồng, mò cua hay bắt ốc, chăn bò, chăn lợn đã quá quen thuộc với bà.

Bất ngờ thay đổi cách làm clip, bà Tân Vlog khiến ai cũng bất ngờ với phong cách độc đáo có 1 - 0 - 2-1
Không còn những nguyên liệu được mua sẵn, bà Tân Vlog đã quyết định ra đồng bắt trai về làm clip.

Bất ngờ thay đổi cách làm clip, bà Tân Vlog khiến ai cũng bất ngờ với phong cách độc đáo có 1 - 0 - 2-2
Sau khi các nguyên liệu chế biến được chuẩn bị đầy đủ...

Bất ngờ thay đổi cách làm clip, bà Tân Vlog khiến ai cũng bất ngờ với phong cách độc đáo có 1 - 0 - 2-3
... một nồi cháo siêu to khổng lồ đã được hoàn thành rồi này.

Sau khi bắt trai ở ngoài đồng về, bà Tân bắt tay vào công việc nấu nướng. Chẳng mấy chốc một nồi cháo thơm ngon bổ dưỡng hoàn thành.

Clip ngay khi xuất hiện nhanh chóng đạt 1,2 triệu lượt xem chỉ sau một ngày phát sóng. Thế mới thấy dù có thay đổi phong cách làm clip nhưng sức hút của bà Tân vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.


T.H
Theo Vietnamnet


Bà Tân Vlog Vlogger

Tin tức mới nhất