Bà Tân Vlog gây tranh cãi khi khoe 3 món đồ uống nhưng công thức chỉ khác nhau 1%

3 món đồ uống siêu to khổng lồ của Bà Tân Vlog dù đúng "trend" nhưng lại gây ra nhiều tranh cãi.

Mùa hè đã đến, kênh của bà Tân Vlog có đổi mới về nội dung. Không còn những món ăn chiên, rán chứa đầy dầu mỡ, gần đây hiện tượng mạng họ Nguyễn đều đều cho ra lò món giải nhiệt ở phiên bản siêu to khổng lồ.

Sự thay đổi này nhanh chóng đánh trúng tâm lý người xem. Bởi vậy mỗi video của bà Tân đều nhận về lượng tương tác cực khủng.

Bà Tân Vlog gây tranh cãi khi khoe 3 món đồ uống nhưng công thức chỉ khác nhau 1%-1Bà Tân Vlog gây tranh cãi khi khoe 3 món đồ uống nhưng công thức chỉ khác nhau 1%-2Bà Tân Vlog gây tranh cãi khi khoe 3 món đồ uống nhưng công thức chỉ khác nhau 1%-3Bà Tân Vlog gây tranh cãi khi khoe 3 món đồ uống nhưng công thức chỉ khác nhau 1%-4
Loạt clip giải nhiệt gần đây của bà Tân.

Điển hình 4 clip gần đây của bà Tân đều là các món nước giải khát. Tuy nhiên, bên cạnh một số ý kiến khen ngợi biết theo trend, số khác lại chỉ ra điểm chung ở 3/4 món đồ uống có gì đó sai sai ở cách pha chế.

Cụ thể, các loại nước uống đều có công thức gần giống nhau và bỏ quá nhiều nguyên liệu tạo ngọt. Đó là cafe Dalgona, trà sữa trân châu vị matcha và sữa gạo Hàn Quốc. 

Bà Tân Vlog gây tranh cãi khi khoe 3 món đồ uống nhưng công thức chỉ khác nhau 1%-5
Bà Tân Vlog gây tranh cãi khi khoe 3 món đồ uống nhưng công thức chỉ khác nhau 1%-6
Bà Tân Vlog gây tranh cãi khi khoe 3 món đồ uống nhưng công thức chỉ khác nhau 1%-7
Công thức nấu 3 món nước uống giải nhiệt của bà Tân khá giống nhau.

Ở phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng góp ý với cách làm này. Bởi nguyên liệu chế biến đã có độ ngọt nhất định như sữa tươi, sữa đặc mà bà còn quyết định bỏ thêm đường kính nữa.

Bên cạnh đó cũng có một số người lên tiếng bênh vực. Họ cho rằng bà Tân cho thêm sữa đặc là hợp lý bởi các thức uống trên đều kết hợp rất nhiều đá.  Và khi đá hòa tan trong nước uống sẽ làm giảm độ ngọt.

Bà Tân Vlog gây tranh cãi khi khoe 3 món đồ uống nhưng công thức chỉ khác nhau 1%-8
Bà Tân Vlog gây tranh cãi khi khoe 3 món đồ uống nhưng công thức chỉ khác nhau 1%-9

Đặc biệt, thêm một điều an ủi cho bà Tân là các cháu hàng xóm sau khi thưởng thức xong đều trầm trồ khen ngợi. Đúng là mỗi người một khẩu vị phải không nhỉ?

Nếu có dịp, mọi người có thể về nhà hiện tượng mạng họ Nguyễn để được một lần thưởng thức đồ ăn do bà Tân chế biến và cảm nhận nhé.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-tan-vlog-bi-chi-trich-khi-lam-nuoc-uong-giai-nhiet-sieu-khong-lo-n-224411.html

Bà Tân Vlog hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất