Bà Tân Vlog bóc phốt Lê Giang tại Thách Thức Danh Hài làm Trường Giang hoang mang gọi điện xác nhận

Đúng như những gì dân mạng đồn đoán, mẹ con bà Tân Vlog sẽ xuất hiện trong tập 3 của "Thách thức danh hài".

Sau bao ngày để dân mạng trông ngóng, mới đây trên fanpage Thách thức danh hài đã chính thức tung ra trailer tập 3 phát sóng vào thứ 4 tuần này với sự góp mặt của mẹ con bà Tân Vlog.

Mở đầu clip là hình ảnh Hưng Vlog về nhà xin mẹ lấy vợ. Thế nhưng, khi được con trai tiết lộ danh tính con dâu tên Lê Giang, hiện tượng mạng họ Nguyễn bất ngờ phát ngôn: "Ôi giời ơi, tưởng ai chứ con bé ấy cái gì cũng siêu to khổng lồ".

Bà Tân vừa dứt câu cũng là lúc 2 giám khảo, MC chương trình cùng khán giả trường quay bật cười. Ngay lập tức, Trấn Thành và Trường Giang đã gọi cho Lê Giang xác nhận và không quên troll: "Sau này em sẽ gọi chị là siêu to khổng lồ".

Ở phần bình luận, rất nhiều người xem mong chờ tập phát sóng vào thứ 4 tuần này. Cũng trong một trailer giới thiệu về chương trình cách đây không lâu, bà Tân đã lấy được tiếng cười của 2 giám khảo khi có phát ngôn: "Bà làm vlog bà thiếu gì tiền".

Bà Tân Vlog bóc phốt Lê Giang tại Thách Thức Danh Hài làm Trường Giang hoang mang gọi điện xác nhận-1

Trước đó, khi xuất hiện thông tin mẹ con bà Tân tham gia Thách thức danh hài, cư dân mạng từng chia thành 2 phe bàn tán sôi nổi. Trong khi một số người nói hóng chờ tiết mục này, số khác lại lên tiếng tẩy chay vì "kiểu gì diễn xuất chả nhạt" hay "có cơ cấu hết rồi, kiểu gì bà Tân chẳng ẵm 100 triệu".

Xuất hiện ý kiến tiêu cực, con trai bà Tân tên Hưng Vlog cũng chính thức lên tiếng. Ngoài khẳng định nếu được 100 triệu đồng ở Thách thức danh hài sẽ mang đi làm từ thiện, anh cũng tiết lộ tham gia game show với mục đích vui là chính.

Bà Tân Vlog bóc phốt Lê Giang tại Thách Thức Danh Hài làm Trường Giang hoang mang gọi điện xác nhận-2Bà Tân Vlog bóc phốt Lê Giang tại Thách Thức Danh Hài làm Trường Giang hoang mang gọi điện xác nhận-3

"Mình và mẹ có mặt ở 'Thách thức danh hài' với mục đích vui là chính. Hai mẹ con cũng bảo nhau nếu được giải thưởng sẽ đi làm từ thiện. Rất tiếc, gia đình mình vẫn chưa có được phần thưởng.

Dù sao đây sẽ là kỉ niệm rất vui. Hy vọng khi chương trình lên sóng, mọi người sẽ thích phần thể hiện của hai mẹ con mình. Cảm ơn những lời góp ý và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người trong thời gian tới", Hưng Vlog nói.


T.H
Theo Vietnamnet


Bà Tân Vlog Lê Giang Trường Giang thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất