Bà Tân Vlog tiếp tục được ghi danh vào Tổ chức kỷ lục Việt Nam

Vừa được Youtube bật nút kiếm tiền, Bà Tân Vlog tiếp tục nhận được bằng xác lập kỷ lục từ Tổ chức kỷ lục Việt Nam.

Hơn 1 tháng trở lại đây, "bà Tân Vlog" đã trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm cực nhiều trên mạng xã hội. Cùng với đó, kênh Youtube của người phụ nữ gốc Bắc Giang nhanh chóng có gần 2 triệu lượt đăng kí.

Sáng 7/6, rất nhiều người cảm thấy vui mừng thay khi quảng cáo đã xuất hiện trên kênh Youtube của bà.

Bà Tân Vlog tiếp tục được ghi danh vào Tổ chức kỷ lục Việt Nam-1
Hình ảnh quảng cáo được chèn trên timeline trong video của bà Tân.

Bà Tân Vlog tiếp tục được ghi danh vào Tổ chức kỷ lục Việt Nam-2
Các dấu vàng trên thanh timeline là các đoạn video quảng cáo được chèn.

Sau chưa đầy 1 tuần nhận tin vui từ Youtube, mới đây người hâm mộ một lần nữa xôn xao khi fanpage của bà Tân Vlog đăng tải hình ảnh tấm bằng xác lập kỷ lục Việt Nam. 

Cụ thể, kênh Youtube của bà Tân được trao: “Người phụ nữ là nông dân được Nút vàng Youtube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam” khi kênh này đã đạt 1 triệu lượt đăng ký chỉ sau 20 ngày hoạt động.

Sau thời gian ngắn xuất hiện, thông tin trên đã nhận về gần 80 nghìn lượt cảm xúc, kèm theo đó là gần 10 nghìn bình luận, chia sẻ. Đa phần gửi lời chúc mừng và hy vọng bà Tân sẽ có ngày càng nhiều sức khỏe để cho ra đời nhiều clip hay hơn nữa.

Bà Tân Vlog tiếp tục được ghi danh vào Tổ chức kỷ lục Việt Nam-3
Bà Tân tiếp tục nhận tin vui từ tổ chức kỷ lục Việt Nam.

Được lập ra vào tháng 2 nhưng đầu tháng 5 vừa qua, kênh Youtube của bà Tân mới đăng tải clip đầu tiên. Sau hơn 1 tháng trình làng, hiện kênh này đã có gần 20 video.

Không chỉ là hiện tượng mạng ở Việt Nam, kênh Bà Tân Vlog còn lọt Top 3 kênh YouTube có số lượng người đăng ký theo dõi tăng nhanh nhất thế giới trong 24h theo thống kê từ Social Blade.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tan-vlog-duoc-nhan-bang-xac-nhan-ki-luc-viet-nam-n-186358.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất