Gọi NSND Hồng Vân là cháu, bà Tân Vlog 'chữa ngượng' ngay trên truyền hình khi biết mình kém tuổi

Xuất hiện tại "Mẹ tuyệt vời nhất", bà Tân Vlog đã tặng nghệ sĩ Hồng Vân món quà "siêu nhỏ tí hon" và thẹn thùng khi biết mình kém tuổi.

Vốn nổi tiếng với các clip làm món ăn siêu to khổng lồ và mở đầu là câu "xin chào các cháu" quen thuộc, thời gian qua bà Tân Vlog đã làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội Việt.

Dù tên tuổi không còn "nóng" như những ngày đầu nhưng nhất cử nhất động của hiện tượng mạng họ Nguyễn vẫn luôn là tâm điểm.

Gọi NSND Hồng Vân là cháu, bà Tân Vlog chữa ngượng ngay trên truyền hình khi biết mình kém tuổi-1

Ngoài việc dành thời gian cho ra đều đều clip làm món ăn, thỉnh thoảng mẹ con bà Tân lại tham gia các game show truyền hình để giao lưu cùng người yêu mến. Và chương trình mới nhất có sự xuất hiện của bà Tân mang tên Mẹ tuyệt vời nhất do nghệ sĩ Hồng Vân làm MC.

Mới đây, trong trailer tập mới nhất vừa được nhà sản xuất tung ra, mẹ con "người phụ nữ triệu view" đã mang tặng món quà đặc biệt là "chiếc mẹt úp lồng bàn" cho nữ diễn viên gạo cội. Và rất nhiều người tò mò không biết món ăn bên trong là gì.

Gọi NSND Hồng Vân là cháu, bà Tân Vlog chữa ngượng ngay trên truyền hình khi biết mình kém tuổi-2
Gọi NSND Hồng Vân là cháu, bà Tân Vlog chữa ngượng ngay trên truyền hình khi biết mình kém tuổi-3

Những tưởng sẽ được một bữa thịnh soạn nhưng món ăn lại nhỏ tới mức nghệ sĩ Hồng Vân phải dùng kính lúp vẫn không nhìn ra. Khi được thắc mắc, Hưng Vlog mới chịu tiết lộ đây là món bánh đa kế – đặc sản Bắc Giang.

Tại trường quay, trong vai trò MC, bà bầu sân khấu kịch đã có màn trò chuyện ấm cúng cùng 2 khách mời. Đặc biệt, cách gọi "bà" xưng "cháu" của nghệ sĩ Hồng Vân tại trường quay đã tạo ra độ gần gũi giống như những clip món ăn bà Tân đang làm.

Gọi NSND Hồng Vân là cháu, bà Tân Vlog chữa ngượng ngay trên truyền hình khi biết mình kém tuổi-4Gọi NSND Hồng Vân là cháu, bà Tân Vlog chữa ngượng ngay trên truyền hình khi biết mình kém tuổi-5

Sau một hồi xưng hô thân mật, hai bên mới quay sang hỏi tuổi nhau. Chia sẻ bản thân SN 1967, năm nay 53 tuổi - nữ Youtuber đặc biệt hỏi lại: "Thế cháu Vân sinh năm bao nhiêu?".

Khá bất ngờ, Hồng Vân vừa cười vừa ngập ngừng trả lời: "Dạ báo cáo bà là cháu sinh năm 66… Tức là cháu lớn hơn bà 1 tuổi đấy". Nhận ra mình "xưng hô lố", bà Tân khi đó chỉ còn biết cười trừ: "À thế à?".

Màn đối đáp qua lại giữa 2 bên làm khán giả trường quay vô cùng thích thú.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-tan-vlog-gay-xon-xao-khi-xung-ba-goi-chau-voi-nghe-si-hong-van-n-206404.html

Bà Tân Vlog Hồng Vân

Tin tức mới nhất