Bị tố gian dối chuyện có 3 người con, bà Tân Vlog tiết lộ tranh cãi về thân thế con gái út

Trước loạt ý kiến trái chiều, mới đây bà Tân Vlog đã quyết định lên tiếng nói rõ mọi chuyện.

Ngoài hai cậu con trai Hưng và Hậu thường xuyên xuất hiện trong clip nấu ăn của bà Tân Vlog, cách đây khoảng 3 tháng, người phụ nữ gây chú ý khi tiết lộ có một cô con gái tên Nguyễn Thanh Lương.

Lương được chính bà Tân và anh trai Hưng giới thiệu trong clip là người thân trong nhà. Thông tin này xuất hiện khiến dân tình bất ngờ bởi từ trước đến nay, ai cũng nghĩ hiện tượng mạng đến từ Bắc Giang chỉ có hai người con trai.

Bị tố gian dối chuyện có 3 người con, bà Tân Vlog tiết lộ tranh cãi về thân thế con gái út-1
Bị tố gian dối chuyện có 3 người con, bà Tân Vlog tiết lộ tranh cãi về thân thế con gái út-2

Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng mịn màng và nụ cười cực duyên, Lương nhanh chóng thu hút được sự quan tâm. 

Những mới đây, một số dân mạng chỉ ra chuyện bà Tân Vlog không hề có con gái. Người này cho hay: "Bà Tân đừng đóng kịch, đừng diễn với Lương Vlog nữa. Chính bà lên truyền hình nói là chỉ có 2 con trai mà tự dưng giới thiệu con gái như thật. Bà cứ thật thà nói cháu hoặc con nuôi còn lọt tai chứ đừng lừa dối người xem". 

Bị tố gian dối chuyện có 3 người con, bà Tân Vlog tiết lộ tranh cãi về thân thế con gái út-3
Bị tố gian dối chuyện có 3 người con, bà Tân Vlog tiết lộ tranh cãi về thân thế con gái út-4

Để khẳng định lời bản thân nói là đúng, người này tiếp lời: "Bởi chính lên chương trình 'Mẹ tuyệt vời nhất', Hồng Vân phỏng vấn, bà trả lời chỉ có 2 con trai là Hưng và Hậu. Lương là người cùng làng đến quay Youtube và nhận vậy để câu view thôi".

Ngay khi thông tin xuất hiện, ở những clip mới nhất rất nhiều bình luận chất vấn dành cho hiện tượng mạng họ Nguyễn. Ban đầu định giữ im lặng cho qua mọi chuyện nhưng mới đây bà Tân Vlog đã quyết định một lần nói cho rõ thông qua trang fanpage chính thức với hơn 1,3 triệu người theo dõi.

Bị tố gian dối chuyện có 3 người con, bà Tân Vlog tiết lộ tranh cãi về thân thế con gái út-5

Theo đó, chia sẻ hình ảnh với Thanh Lương, bà Tân viết: "Rất nhiều cháu hỏi bà đây có phải con gái ruột của bà không? Cháu Lương hiền lành nên bà nhận làm con. Cuộc đời bà không có con gái nên bà nhận cháu làm con gái".

Chia sẻ này của "người phụ nữ triệu view" lập tức thu hút nhiều sự chú ý. Trong khi một số ý kiến bày tỏ đồng tình với sự thẳng thắn của bà Tân, số khác lại lên tiếng chỉ trích. Họ cho rằng, bà Tân không thành thật ngay từ đầu, đến khi nhận về vô số phản ứng gắt mới lên tiếng phủ nhận.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tan-vlog-len-tieng-phu-nhan-co-con-gai-ruot-n-222084.html

Bà Tân Vlog hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao