Bà Tân Vlog tập tành chơi Facebook, nhan sắc con gái út chiếm sóng của mẹ nhờ xinh đẹp

Ngoài khoe hình về Thanh Lương, bà Tân Vlog còn cho con trai tên Hưng - Hậu và rất nhiều khách mời lên sóng.

Từ một người nông dân giản dị, bà Tân Vlog bất ngờ trở thành "gương mặt vàng trong làng Youtube" nhờ thực hiện clip nấu những món ăn "siêu to khổng lồ". Với lượng người theo dõi lên tới gần 3,7 triệu, bà Tân từng nằm trong danh sách kênh đạt nút vàng nhanh nhất trên thế giới.

Bà Tân Vlog tập tành chơi Facebook, nhan sắc con gái út chiếm sóng của mẹ nhờ xinh đẹp-1

Sau 1 năm náo loạn mạng xã hội, dù tên tuổi không còn hot như thời gian đầu nhưng loạt clip nấu ăn của người phụ nữ này vẫn đạt lượng người xem cực khủng.

Đặc biệt mới đây, thông tin bà Tân có một cô con gái tên Thanh Lương (SN 2003) đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài sở hữu làn da trắng sáng, nụ cười răng khểnh cực duyên của 10X cũng đốn tin không ít người.

Bà Tân Vlog tập tành chơi Facebook, nhan sắc con gái út chiếm sóng của mẹ nhờ xinh đẹp-2
Bà Tân Vlog tập tành chơi Facebook, nhan sắc con gái út chiếm sóng của mẹ nhờ xinh đẹp-3
Bà Tân Vlog tập tành chơi Facebook, nhan sắc con gái út chiếm sóng của mẹ nhờ xinh đẹp-4

Song song với Youtube, hiện bà Tân cũng có một kênh Facebook hot không kém. Dù chỉ đăng tải những bức ảnh chụp cùng những người yêu quý nhưng nó vẫn chiếm sóng dân mạng.

Đặc biệt loạt khoảnh khắc về cô con gái út Thanh Lương, con trai cả Hưng Vlog và con trai thứ 2 tên Hậu luôn làm cư dân mạng phải trầm trồ.

Bà Tân Vlog tập tành chơi Facebook, nhan sắc con gái út chiếm sóng của mẹ nhờ xinh đẹp-5

Dưới mỗi bức ảnh, ngoài khen ngợi sự giản dị, nhiều trai độc thân còn hài hước "xí" một phần làm con rể bà Tân Vlog.

Bà Tân Vlog tập tành chơi Facebook, nhan sắc con gái út chiếm sóng của mẹ nhờ xinh đẹp-6

Thanh Lương (SN 2003), lần đầu được bà Tân giới thiệu là con gái khi người phụ nữ này làm món cá sấu khổng lồ chiêu đãi mọi người vào cuối tháng 2 vừa qua. Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi ai cũng nghĩ rằng bà chỉ có 2 người con trai tên Hưng và Hậu.

Bà Tân Vlog tập tành chơi Facebook, nhan sắc con gái út chiếm sóng của mẹ nhờ xinh đẹp-7

Ở những sản phẩm tiếp theo của mẹ và anh trai, tần suất lên sóng của cô nàng ngày một nhiều. Và gần đây nhất Thanh Lương quyết định lập kênh riêng, tự sản xuất clip để phục vụ người yêu mến.

Được biết, hiện Hưng Vlog cũng có kênh Youtube với gần 2,5 triệu người đăng ký trong khi cô em út Thanh Lương mới tập tành làm Youtuber cũng có hơn 100 nghìn lượt đăng ký và đủ điều kiện đạt nút bạc Youtube.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-con-gai-ba-tan-vlog-chiem-song-mxh-vi-ngoai-hinh-qua-noi-bat-n-218037.html

Bà Tân Vlog hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất