Bà Tân Vlog để mất 100 triệu đồng tại Thách Thức Danh Hài nhưng lại được đặc cách điều khó tin

Với sự sáng tạo khi sử dụng những câu chuyện cổ tích, bà Tân Vlog và con trai làm Trấn Thành và Trường Giang cười không ngớt.

Trong tập 3, thí sinh được mong đợi nhất Thách Thức Danh Hài mùa này – bà Tân Vlog đến từ Bắc Giang đã xuất hiện. Tham gia chương trình, ngoài bà Tân còn có con trai Hưng Vlog, một Youtuber nổi tiếng không kém mẹ.


Phần dự thi của 2 mẹ con bà Tân Vlog tại "Thách thức danh hài".

Trước khi bắt đầu cuộc thi, bà Tân Vlog đã gửi tặng bộ ba Ngô Kiến Huy – Trấn Thành – Trường Giang món bánh đa kế đặc sản từ quê nhà. Nhận được quà, hai vị giám khảo không chần chừ liền thưởng thức ngay.

Trong lúc "A Xìn" đang ăn bánh đa, Trường Giang liền nhân cơ hội "cà khịa": "Bà ơi, ngày xưa Trấn Thành nhỏ, bây giờ Trấn Thành siêu to khổng lồ luôn rồi" khiến cả trường quay cười rôm rả.

Bà Tân Vlog để mất 100 triệu đồng tại Thách Thức Danh Hài nhưng lại được đặc cách điều khó tin-1

Mở đầu vòng một, bà Tân và con trai đã có màn biểu diễn dựa trên câu chuyện nổi tiếng “Ăn khế trả vàng”. Chỉ vài giây đầu, bà Tân đã làm hai vị giám khảo cười ngặt nghẽo với câu nói: “Bà làm Youtube thiếu gì tiền mà phải lấy vàng của mày?”. 

Trấn Thành thừa nhận rằng anh cười vì điều đó đúng. Cộng thêm sự giản dị, mộc mạc đời thường nên khiến anh bật cười lúc nào không hay. 

Bà Tân Vlog để mất 100 triệu đồng tại Thách Thức Danh Hài nhưng lại được đặc cách điều khó tin-2

Nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả, hai mẹ con nhanh chóng bước vào vòng 2. Lần này, bà Tân Vlog hóa thân thành cô bé quàng khăn đỏ, còn con trai là chó sói.

Thế nhưng, điều gây cười chính là bà Tân chẳng hiền như cô bé quàng khăn đỏ mà còn nắm đầu chó sói, đem nấu như một món siêu to khổng lồ: “Đấy các cháu ạ, hôm nay bà lại tiếp tục làm một clip”.

Ngay lập tức, Trấn Thành cười nghiêng cười ngả, nam danh hài nhận thấy bà Tân có một cái duyên rất riêng biệt, chỉ là những câu nói đơn giản nhưng lại có một sức hút không hề nhỏ.

Bà Tân Vlog để mất 100 triệu đồng tại Thách Thức Danh Hài nhưng lại được đặc cách điều khó tin-3

Vòng 3, bà Tân và Hưng Vlog tiếp tục diễn những tình tiết rất đời thường. Trong khi bà Tân đang bận bịu đếm tiền doanh thu từ Youtube, bà không quên nhắc nhở con trai mình mau mau lấy vợ.

Lúc này, Hưng Vlog liền tiết lộ mình sắp lấy vợ và đối tượng là Lê Giang. Đáp lại lời con trai, bà Tân nói: "Ôi giời ơi, tưởng ai đấy, con bé đó cái gì cũng siêu to khổng lồ". Quả nhiên, câu nói chủ chốt ấy khiến 2 danh hài cười lăn cười bò.

Trường Giang còn hứng thú đến nỗi đặt biệt danh cho Lê Giang là "nghệ sĩ hài siêu to khổng lồ". Thậm chí, hai giám khảo còn thay nhau gọi điện ngay cho nữ nghệ sĩ tại trường quay để thông báo biệt danh mới.

Bà Tân Vlog để mất 100 triệu đồng tại Thách Thức Danh Hài nhưng lại được đặc cách điều khó tin-4

Ở vòng thứ 4, bà Tân muốn làm một đĩa đuông dừa siêu to khổng lồ. Bà Tân không quên giới thiệu con đuông dừa trắng múp míp đó là ông xã Hari Won qua câu nói: "Cháu Thành ơi, lên đây bà thịt, nghen!". Điều này khiến Trường Giang bật cười.

Đến vòng thi cuối cùng, những tưởng 2 mẹ con sẽ tiếp tục phong độ, rinh về 100 triệu đồng nhưng bà Tân lại không khiến bộ đôi giám khảo nở nụ cười dù có sự trợ giúp từ "A Xìn" qua tiểu phẩm Ăn khế trả vàng nối tiếp vòng 1.

Bà Tân Vlog để mất 100 triệu đồng tại Thách Thức Danh Hài nhưng lại được đặc cách điều khó tin-5

Dù gây tiếc nuối khi trượt mất giải thưởng cao nhất của chương trình nhưng 2 mẹ con đã giành được 1 vé vào đêm Gala chung kết của Thách Thức Danh Hài mùa 6. 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Bà Tân Vlog Thách thức dành hài Trường Giang Trấn Thành

Tin tức mới nhất