Khổ thân Trấn Thành bị gọi đuông dừa còn được bà Tân Vlog gợi ý 'thịt' làm món siêu khổng lồ

Món ăn siêu to khổng lồ của bà Tân lần này chính là nam giám khảo Trấn Thành.

Nếu yêu mến chắc hẳn ai cũng biết bà Tân Vlog là hiện tượng mạng mới nổi trong vài tháng trở lại đây qua các clip làm món ăn siêu to khổng lồ. Thời gian qua, người phụ nữ triệu view tiếp tục hâm nóng tên tuổi khi cùng con trai tham gia Thách thức danh hài.

Sau clip "nhá hàng" về màn bóc phốt Lê Giang, mới đây chương trình tiếp tục tung khoảnh khắc bà Tân giao lưu cùng khán giả trường quay.

Mở đầu video là hình ảnh hiện tượng mạng họ Nguyễn gửi lời chào đến 2 giám khảo Trường Giang - Trấn Thành cùng MC Ngô Kiến Huy và khán giả trường quay.

Khổ thân Trấn Thành bị gọi đuông dừa còn được bà Tân Vlog gợi ý thịt làm món siêu khổng lồ-1

Tiếp đó, bà Tân Vlog làm người xem cười mỏi miệng khi gọi ông xã Hari Won là đuông dừa, đòi "thịt" ngay trên sân khấu để làm món siêu to khổng lồ.

Ở diễn biến khác, khi xuất hiện thông tin mẹ con bà Tân tham gia game show nổi tiếng, cư dân mạng từng chia thành 2 phe bàn tán sôi nổi. Trong khi một số người nói hóng chờ tiết mục này, số khác lại lên tiếng tẩy chay vì "kiểu gì diễn xuất chả nhạt" hay "có cơ cấu hết rồi, kiểu gì bà Tân chẳng ẵm 100 triệu".

Khổ thân Trấn Thành bị gọi đuông dừa còn được bà Tân Vlog gợi ý thịt làm món siêu khổng lồ-2

Xuất hiện ý kiến tiêu cực, con trai bà Tân tên Hưng Vlog cũng chính thức lên tiếng. Ngoài khẳng định nếu được 100 triệu đồng ở Thách thức danh hài sẽ mang đi làm từ thiện, anh cũng tiết lộ tham gia game show với mục đích vui là chính.

"Mình và mẹ có mặt ở 'Thách thức danh hài' với mục đích vui là chính. Hai mẹ con cũng bảo nhau nếu được giải thưởng sẽ đi làm từ thiện. Rất tiếc, gia đình mình vẫn chưa có được phần thưởng.

Dù sao đây sẽ là kỉ niệm rất vui. Hy vọng khi chương trình lên sóng, mọi người sẽ thích phần thể hiện của hai mẹ con mình. Cảm ơn những lời góp ý và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người trong thời gian tới", Hưng Vlog nói.

Vậy phần thi của bà Tân có thực sự nhạt hay không, câu trả lời sẽ có trong tập phát sóng tối nay.


T.H
Theo Vietnamnet


Bà Tân Vlog thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao