Bà trùm Đại Nam có rổ biểu cảm 'chu môi, bắn tim' chưa từng thấy

Trong lần lên sóng mới nhất, bà Phương Hằng lại có "rổ" biểu cảm gây chú ý.

Tối 17/10, vợ chồng bà chủ Đại Nam lại có màn lên sóng chia sẻ như thường lệ. 

Bên cạnh nhiều thông tin về các hoạt động xã hội của hai người, dân tình còn đặc biệt chú ý đến loạt biểu cảm của bà Phương Hằng khi xuất hiện công khai cùng ông Dũng vào tối hôm qua.

Bà trùm Đại Nam có rổ biểu cảm chu môi, bắn tim chưa từng thấy-1
Bà Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi"

Cụ thể, khi ông Dũng đang trao đổi về những hoạt động xã hội của mình trước đây, "bà trùm" Đại Nam liên tục có những biểu cảm như chu môi, thả tim, cười duyên với dân tình.

Loạt biểu cảm này của bà Phương Hằng không chỉ làm dân mạng chú ý mà còn khiến ông Dũng đôi khi cũng phải bật cười khi trông thấy.

Bà trùm Đại Nam có rổ biểu cảm chu môi, bắn tim chưa từng thấy-2Bà trùm Đại Nam có rổ biểu cảm chu môi, bắn tim chưa từng thấy-3Bà trùm Đại Nam có rổ biểu cảm chu môi, bắn tim chưa từng thấy-4Bà trùm Đại Nam có rổ biểu cảm chu môi, bắn tim chưa từng thấy-5
Loạt biểu cảm đáng chú ý của bà Phương Hằng 

Đây có thể xem là những biểu cảm... chưa từng được hé lộ của bà Hằng bởi lẽ bình thường CEO Đại Nam mỗi lần lên sóng đều trông "căng cực".

Trước đó, dân tình cũng được phen bất ngờ khi xem những hình ảnh bà Phương Hằng rủ nhân viên Đại Nam... hát karaoke tưng bừng. Hoá ra ngoài chăm chụp ảnh sống ảo, livestream, bà Hằng còn có nhiều sở thích xì-tin phết!

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/het-hat-karaoke-tung-bung-ba-trum-dai-nam-lai-vua-co-ro-bieu-cam-chu-moi-ban-tim-chua-tung-thay-161211810172528764.htm?fbclid=IwAR3sOGxMbpmRiKPfNaAwhO5gFIdVT6gGTHJud4nKXIeNAtmJ6j-8_ofyNnw

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất