Phim Người phán xử

'Bà trùm' Vân Dung tát Phan Hải đến sưng mặt trong 'Người phán xử' ngoại truyện

Nữ danh hài Vân Dung tiết lộ, cô cảm thấy vô cùng áy náy khi phải tát bạn diễn liên tiếp đến 4 lần.

Người phán xử ngoại truyện là dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc được như NSND Hoàng Dũng, Việt Anh... bộ phim còn có sự tham gia của Vân Dung - nữ nghệ sĩ vốn gắn liền với những vai diễn hài.


Trailer mới của "Người phán xử" ngoại truyện.

Theo nữ nghệ sĩ chia sẻ, vai diễn cô xuất hiện không nhiều nhưng lại có vai trò khá quan trọng trong bộ phim. Vân Dung cũng hy vọng đây sẽ là bước đệm để cô có thể đến với những dạng vai đả nữ, hành động trong tương lai.

Nhắc đến khó khăn lớn nhất khi tham gia vào Người phán xử ngoại truyện, diễn viên họ Lê tâm sự: "Tôi không gặp trở ngại nào trong diễn xuất nhưng gương mặt của tôi quá quen thuộc trên sân khấu hài lại gây khó khăn cho ê-kíp làm phim".

Cụ thể trong cảnh quay nhân vật của Vân Dung đối đầu với Phan Hải, khi đạo diễn vừa hô diễn, mọi người lại cười vì khuôn mặt dữ dằn của cô. Chính vì thế Việt Anh đã bị đàn chị tát đến 4 lần dù cảnh quay hỏng không phải lỗi của cả 2. 

Chia sẻ về cảnh quay đáng nhớ này, nữ danh hài đất Bắc cho biết: "Việt Anh cũng không phàn nàn gì, cứ bảo tôi tát thật lực để tạo độ chân thực trong phim. Tôi cũng áy náy nên mỗi lần quay lại xin lỗi vì tát mạnh quá sợ cậu ấy đau".

Nữ diễn viên cũng tiết lộ, ngoài dàn diễn viên chính, Người phán xử ngoại truyện còn có sự tham gia của nhiều diễn viên là dân anh chị. Cô đánh giá rất cao sự nhiệt tình của những người bạn diễn chưa từng qua trường lớp đào tạo này. Đó cũng là những người vui vẻ, hòa đồng chứ không đáng sợ như người ta vẫn nghĩ.

Người phán xử là bộ phim truyền hình gây sốt trong năm 2017. Được Việt hóa từ kịch bản phim The Arbitrator của Israel, phim có nội dung xoay quanh cuộc chiến trong thế giới ngầm của các tổ chức xã hội đen.

4 tập đặc biệt sắp được lên sóng của Người phán xử là phần ngoại truyện. Phim khắc họa lại số phận của các nhân vật chủ chốt trong tập đoàn Phan Thị trong giai đoạn đầu bước chân vào giới giang hồ.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Việt Anh Vân Dung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử