Bà Tưng bật khóc vì bị hack Facebook, phát tán ảnh nhạy cảm

Bà Tưng cho hay Facebook của cô bị hacker chiếm đoạt, sử dụng với mục đích xấu.

Mới đây trên trang cá nhân, Bà Tưng đã livestream trò chuyện với mọi người. Lần lên sóng này, hot girl liên tục bật khóc và xin lỗi những ai đã và đang theo dõi mình.

Bà Tưng bật khóc vì bị hack Facebook, phát tán ảnh nhạy cảm-1

"Từ tối ngày 2/12/2022, Huyền Anh bị chiếm mất quyền kiểm soát các tài khoản trên mạng xã hội và bị đăng tải nhiều nội dung không phù hợp trên đó. 

Huyền Anh khẳng định mình không đăng tải những nội dung trên. Tất cả các thông tin, bài viết đó là giả mạo nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản và tống tiền", cô cho hay.

Bà Tưng bật khóc vì bị hack Facebook, phát tán ảnh nhạy cảm-2

Qua đây, cô cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người khi trang cá nhân của mình xuất hiện những hình ảnh không đúng chuẩn mực. Đồng thời 9X cầu xin hacker hãy "né" tên mình ra bởi đây là page duy nhất cô dùng để kiếm tiền.

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993 đến từ Nghệ An. Từ một cô gái vô danh, Huyền Anh bỗng chốc nổi như cồn nhờ tung clip nhảy trên nền nhạc bài hát Gentleman của Psy trong tình trạng không nội y.

Bà Tưng bật khóc vì bị hack Facebook, phát tán ảnh nhạy cảm-3

Sau clip tai tiếng đó, hot girl xứ Nghệ tiếp tục gây chú ý bằng những lần khoe thân táo bạo. Đặc biệt, mốt "thả rông" luôn được cô nàng áp dụng mọi lúc, mọi nơi. Chưa hết, cái tên bà Tưng còn được nhắc đến với những phát ngôn táo bạo về đàn ông cũng như ồn ào chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Suốt nhiều năm mang trên mình hình ảnh về một hot girl đi lên bởi những tai tiếng, trong chia sẻ với 2Sao.vn, Huyền Anh cho biết đang định hướng phát triển sự nghiệp theo hướng khác biệt, không còn muốn tạo chiêu trò để nổi tiếng.

Bà Tưng bật khóc vì bị hack Facebook, phát tán ảnh nhạy cảm-4

Không còn tham gia showbiz nên cô cũng ít khi cập nhật hình ảnh mới của bản thân. Bởi vậy mới đây, khi đăng tải khoảnh khắc hậu trường một buổi chụp hình, hiện tượng mạng họ Lê đã nhận về sự quan tâm lớn.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-tung-bat-khoc-vi-bi-hack-facebook-phat-tan-anh-nhay-cam-n-329558.html

Hacker bà tưng Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao