Bà Tưng bật mí về người yêu hơn 16 tuổi: 'Bạn trai sức khỏe kém nhưng chiều tôi'

"Bạn trai hiện tại của tôi gần 40 tuổi, sức khỏe không tốt lắm nhưng được cái chiều tôi...", Bà Tưng thổ lộ.

Sau khi phải giã từ ước mơ thi đấu tại The Face Online 2017 vào tháng 4 vừa qua, cái tên Bà Tưng (tên thật Lê Thị Huyền Anh) cũng theo đó nhạt dần. Mới đây, "hot girl ngực khủng" lại thu hút sự quan tâm khi tiết lộ nhiều bí mật xung quanh chuyện tình cảm. Theo đó, cô mạnh dạn tiết lộ "chết mê chết mệt vì chàng".

Mở đầu chia sẻ Bà Tưng cho biết, cả hai vừa trải qua kỳ du lịch kéo dài 1 tuần tại Malaysia. Tại đây, hot girl được người yêu cưng chiều như nữ hoàng. Những ngày ở bên bạn trai, hot girl cảm thấy mình như "một con mèo nhỏ bé được chiều chuộng, yêu thương và bảo vệ".



Bà Tưng bật mí về người yêu 40 tuổi.

 

Theo bật mí, bạn trai cô năm nay gần 40 tuổi. Sức khỏe anh không được tốt như các chàng trai khác nhưng trong mắt Huyền Anh, người đàn ông này vẫn là số 1.

Nói về quãng thời gian đầu tìm hiểu, Bà Tưng thú nhận không kỳ vọng nhiều. Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc cô ngày càng cảm mến và nhận ra nhiều ưu điểm ở chàng.

Theo Huyền Anh, cảm xúc và "chất lượng" của bạn trai hơn hẳn những người khác bởi anh là người từng trải. Bên cạnh ngoại hình đẹp trai, người đàn ông này có tinh thần sống lạc quan, suy nghĩ tích cực.

Bà Tưng bật mí về người yêu hơn 16 tuổi: Bạn trai sức khỏe kém nhưng chiều tôi-1
Bà Tưng livestream tiết lộ bí mật về bạn trai.

Liên tục giành lời khen nhưng danh tính và chân dung về bạn trai vẫn được Bà Tưng giữ kín. Trước đó trên Facebook cá nhân, hot girl úp mở việc đã có người yêu thông qua loạt ảnh đeo nhẫn đôi. Tuy nhiên tất cả các hình ảnh đều được cô lựa chọn cẩn thận.
 

Bà Tưng bật mí về người yêu hơn 16 tuổi: Bạn trai sức khỏe kém nhưng chiều tôi-2
Bức ảnh được Bà Tưng chia sẻ trước đó.

"Người yêu hiện tại của Huyền Anh là số 1. Anh ấy năm nay gần 40 tuổi nên sức khỏe không tốt lắm. Được cái chiều Huyền Anh bởi tính mình hay nhõng nhẽo.

Bảy ngày vừa qua Huyền Anh có chuyến du lịch ở Malaysia. Trong kỳ nghỉ chàng đã có rất nhiều biến đổi bất ngờ, khác hẳn với những lần gặp gỡ trước đó. Cảm xúc và chất lượng của chàng hơn hẳn người khác. Anh có kinh nghiệm sống, từng trải nên mình luôn cảm thấy được bảo vệ.

Anh ấy rất phong độ, đẹp trai. 40 tuổi rồi mà cứ như 18, 20 vậy. Cả ngày anh ấy có thể đi bộ 8 đến 10 km. Người đàn ông này luôn lạc quan, vui vẻ, tích cực; đúng chuẩn người yêu thành đạt.

Trong lần du lịch Đà Lạt, anh còn nói với mình mệt thì lên vai anh cõng. Khi đó cảm thấy hạnh phúc lắm. Lãng mạn vậy bảo sao không yêu...Yêu chết luôn ấy...", chia sẻ của Bà Tưng.

Bà Tưng bật mí về người yêu hơn 16 tuổi: Bạn trai sức khỏe kém nhưng chiều tôi-3
Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993 đến từ Nghệ An. Từ một cô gái vô danh, Huyền Anh bỗng chốc nổi như cồn nhờ tung clip nhảy trên nền nhạc bài hát Gentleman của Psy trong tình trạng không nội y.

Sau clip tai tiếng đó, hot girl xứ Nghệ tiếp tục gây chú ý bằng những lần khoe thân táo bạo. Đặc biệt, mốt "thả rông" luôn được cô nàng áp dụng mọi lúc, mọi nơi. Chưa hết, cái tên bà Tưng còn được nhắc đến với những phát ngôn táo bạo về đàn ông cũng như ồn ào chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Suốt nhiều năm mang trên mình hình ảnh về một hot girl đi lên bởi những tai tiếng, trong chia sẻ mới đây với 2Sao Huyền Anh cho biết sắp tới cô sẽ định hướng phát triển theo hướng khác biệt.

Có thể thấy trong thời gian qua, hot girl thị phi một thời đã có sự đầu tư cho phong cách thời trang, cũng như việc "cải cách" bản thân để mọi người có cái nhìn thiện cảm.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Bà Tưng Huyền Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất