Bà Tưng đăng ảnh không khoe vòng 1 vẫn dư sức 'đốt mắt' dân mạng

Nhan sắc có thể là phong độ nhất thời, chứ vóc dáng bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh chưa bao giờ khiến người ta thất vọng đâu nhé.

Nhắc đến cái tên bà Tưng, Gen Z sẽ cảm thấy có phần hơi xa lạ vì cái tên này nổi đình đám vào giai đoạn 2012 - 2015, thời mà 9x tung hoành nhiều hơn. Vào thời điểm ấy, bà Tưng (tên thật là Lê Thị Huyền Anh) nổi lên như một hiện tượng mạng, nổi tiếng với những bộ hình sexy ná thở và từng gặp vô số chỉ trích không thua kém gì đàn em bây giờ.

Hiện tại, bà Tưng gần như đã rút lui khỏi mọi cuộc drama trên MXH, lui về hậu trường để kinh doanh nhiều hơn. Tuy nhiên, thi thoảng bà Tưng vẫn khuấy đảo netizen bằng những bức hình "chặt chém" đàn em không thương tiếc, điển hình như bức ảnh bên dưới.

Bà Tưng đăng ảnh không khoe vòng 1 vẫn dư sức đốt mắt dân mạng-1
Hình ảnh ở quê của bà Tưng mới đăng lên Fanpage gần đây

Trước đây, hình ảnh bà Tưng trong hình dung của thế hệ 9x là một hot girl sở hữu gương mặt xinh xắn, số đo 3 vòng chuẩn, đặc biệt là vòng 1 "đồ sộ".

Tuy nhiên, hình ảnh của bà Tưng sau khi "hoàn lương" lại trái ngược hẳn, không còn "quậy" khoe vòng 1 như xưa mà kín đáo bất ngờ. Duy chỉ có 1 điểm đó chính là không giấu được đôi chân cực nuột của mình.

Bà Tưng đăng ảnh không khoe vòng 1 vẫn dư sức đốt mắt dân mạng-2
Đôi chân cực nuột của bà Tưng làm nhiều người không khỏi ghen tị

Bà Tưng đăng ảnh không khoe vòng 1 vẫn dư sức đốt mắt dân mạng-3
Loạt ảnh kín đáo nhưng vẫn khoe chân sexy này được bà Tưng chụp từ rất lâu, tuy nhiên thi thoảng vẫn được "lôi lên lại" đăng

Hiện tại, bà Tưng đã có nhà riêng là một căn chung cư cao cấp ở Sài Gòn. Tạm rời xa sự nghiệp làm hot girl thị phi, bà Tưng đang theo đuổi ước mơ trở thành doanh nhân, có sự nghiệp riêng.

Trong một bài phỏng vấn, bà Tưng từng tiết lộ: "Tôi quan niệm đi với người giàu sẽ học được cách kiếm tiền, đi với ăn mày sẽ học được cách xin tiền. Nếu chỉ nhìn vào những hot girl thì chỉ biết cách xin tiền bạn trai thôi. Tôi vẫn kỳ vọng tới năm 40 tuổi, mình sẽ là doanh nhân thành đạt".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-tung-dang-anh-khong-khoe-vong-1-nhung-van-du-suc-dot-mat-dan-mang-nho-chi-tiet-khac-cuc-nuot-162212406070717787.htm

bà tưng

Tin tức mới nhất