Khoe ảnh lộ gần hết vòng 3, bà Tưng bị nhắn sốc: 'Mặc quần vào đi'

"Em không mặc quần à?", "Mặc quần vào đi Huyền Anh ơi",... dân mạng để lại bình luận dưới ảnh của hot girl Nghệ An.

Mới đây trên trang cá nhân, bà Tưng gây chú ý khi khoe loạt hình mới về bản thân. Trong ảnh cô diện chiếc áo sơ mi trắng dáng rộng, trùm vòng 3. Phong cách thời trang này giúp gái xinh Nghệ An khoe trọn đôi chân nuột nà.

Khoe ảnh lộ gần hết vòng 3, bà Tưng bị nhắn sốc: Mặc quần vào đi-1Khoe ảnh lộ gần hết vòng 3, bà Tưng bị nhắn sốc: Mặc quần vào đi-2

Tuy nhiên, điểm khiến người xem chú ý chính là việc chọn chiếc áo hờ hững làm ai cũng lầm tưởng cô không mặc quần. Đặc biệt, do bức ảnh được chụp từ dưới lên khiến ai cũng lo lắng bởi chỉ vô tình một chút thôi, hot girl rất dễ bị "lộ hàng".

Khoe ảnh lộ gần hết vòng 3, bà Tưng bị nhắn sốc: Mặc quần vào đi-3

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Người khen đẹp, người lại "ném đá" vì phong cách ăn mặc này.

"Em không mặc quần à?", "Mặc quần vào đi Huyền Anh ơi", "Bộ môn gì mà không mặc quần thế Huyền Anh?",... là những bình luận dân mạng để lại.

Khoe ảnh lộ gần hết vòng 3, bà Tưng bị nhắn sốc: Mặc quần vào đi-4

Đây không phải là lần đầu tiên bà Tưng nhận về phản hồi tiêu cực của dân mạng. Trước đó, khi khoe clip đi dặm lúa, thay vì diện trang phục rộng rãi, thoải mái, cô lại chọn chiếc áo khoét rộng cổ. Bởi vậy khi cúi xuống, toàn bộ vòng 1 đã hiện rõ trước mắt người xem.

Rất nhiều bình luận bày tỏ ngán ngẩm với cách ăn mặc hớ hênh này.

Khoe ảnh lộ gần hết vòng 3, bà Tưng bị nhắn sốc: Mặc quần vào đi-5

"Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa, để khoe thân là chính", "Kéo cao cổ áo lên chị ơi, hở hết vòng 1 rồi kìa",... là những bình luận dân mạng để lại.

Khoe ảnh lộ gần hết vòng 3, bà Tưng bị nhắn sốc: Mặc quần vào đi-6

Trước bình luận này, bà Tưng nhẹ nhàng phản hồi: "Mong cả nhà mình comment thật lịch sự nha! Video mang tính chất giải trí thôi! Mà clip này là do mẹ Huyền Anh quay đó, đừng chê! Sau này hết làm con rể được đó nha... Ngủ ngon".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tung-gay-sot-voi-buc-anh-mac-cung-nhu-khong-n-260860.html

bà tưng Hot Girl

Tin tức mới nhất