Bà Tưng diện áo xẻ táo bạo đi cuốc đất, dân tình lo lộ hàng

Dù thời tiết khá lạnh nhưng bà Tưng vẫn bất chấp mặc đồ gợi cảm với phần cổ xẻ sâu khi lao động chân tay.

Dịp Tết vừa qua, bà Tưng (tên thật: Lê Thị Huyền Anh) cũng như bao người đã trở về quê để đoàn viên bên gia đình. Theo chia sẻ của Huyền Anh thì cô được người thân, hàng xóm chào đón bằng những nụ cười tươi.

Trong quãng thời gian ở Nghệ An, bà Tưng gây sốt với các khoảnh khắc cuốc đất và cho gà ăn. Mọi sự chú ý đổ dồn về vòng một của người đẹp.

Dù thời tiết những ngày qua khá lạnh nhưng bà Tưng vẫn mặc đồ mỏng manh với phần cổ xẻ sâu. Ngoài lo cho sức khỏe của bà Tưng nhiều người còn lo cô nàng lộ hàng vì diện trang phục quá gợi cảm.

Bà Tưng diện áo xẻ táo bạo đi cuốc đất, dân tình lo lộ hàng-1Bà Tưng diện áo xẻ táo bạo đi cuốc đất, dân tình lo lộ hàng-2Bà Tưng diện áo xẻ táo bạo đi cuốc đất, dân tình lo lộ hàng-3
Những khoảnh khắc đời thường của Huyền Anh nhanh chóng gây sốt.

Giải thích về trang phục và hình ảnh mới của mình, bà Tưng cho biết: "Gà nhà Huyền Anh nuôi gà mái đẻ chủ yếu lấy trứng thôi, chứ không bán đâu ạ! Vì không muốn làm thịt sát sinh em nào cả nè, nuôi gà chó vì niềm vui thôi.

Chứ thực ra vui thật anh em ạ! Về quê đóng cửa thì mặc thế này cho thoải mái, chứ Huyền Anh ra ngoài là mặc kín đáo hơn nha".

Bà Tưng nổi như cồn vào năm 2013 với một clip nhảy gợi cảm. Sau đó, cô liên tục đăng ảnh hở bạo, phát ngôn gây sốc. Nhưng một thời gian sau, hiện tượng mạng này đã "ở ẩn", sống kín tiếng hơn trước.

Bà Tưng chọn cho mình con đường kinh doanh. Bởi vậy dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa nhưng Huyền Anh vẫn có cuộc sống khiến nhiều người phải mơ ước và sở hữu tài sản giá trị khi tuổi còn trẻ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba-tung-dien-ao-xe-tao-bao-khi-ve-que-cuoc-dat-cho-ga-an-dan-tinh-nin-tho-vi-lo-lo-hang-109201.html

bà tưng

Tin tức mới nhất