Bà Tưng đụng độ Hồ Quang Hiếu, Hoàng Yến Chibi khi trở lại Vpop

Không hẹn mà gặp cả 3 nghệ sĩ: Hồ Quang Hiếu, Hoàng Yến Chibi, Bà Tưng đều ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào cuối năm.

Hé lộ hậu trường MV mùa xuân 2018 của Hồ Quang Hiếu

Mùa xuân năm nay Hồ Quang Hiếu cho phát hành ca khúc Xuân về trên núi rừng với MV đầy màu sắc. 

Nhịp điệu hoàn toàn tươi vui, bắt tai phần nào thể hiện được nét đẹp như tranh của mùa xuân ở Tây Bắc. Ca từ đơn giản, mộc mạc với sự tái hiện hình ảnh đặc trưng như: ruộng bậc thang, con suối trong veo gọi mời, rừng đào hoa ban thơm ngát… 

Bà Tưng đụng độ Hồ Quang Hiếu, Hoàng Yến Chibi khi trở lại Vpop-1Bà Tưng đụng độ Hồ Quang Hiếu, Hoàng Yến Chibi khi trở lại Vpop-2Bà Tưng đụng độ Hồ Quang Hiếu, Hoàng Yến Chibi khi trở lại Vpop-3

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV này, Hồ Quang Hiếu cho biết: vì bản thân muốn truyền cảm hứng chân thật vào bài hát nên cả ekip đã đến với Tây Bắc để thực hiện MV. Tại đây, cả ekip phải chống chọi với cái thời tiết buốt giá nhưng sau cùng vẫn tận hưởng được cái đẹp của thiên nhiên núi rừng Tây Bắc.
 
Hồ Quang Hiếu hy vọng ca khúc này sẽ trở thành hit mới trong mùa xuân năm nay.

Sợ khán giả quên mặt, Bà Tưng tức tốc tái xuất bằng sản phẩm âm nhạc mới

Không có quá nhiều hoạt động trong năm 2017, Huyền Anh (Bà Tưng) chỉ được quan tâm khi là thí sinh tham dự chương trình The Face. 

Huyền Anh thừa nhận năm qua cô “lười” cho ra mắt sản phẩm hay tham gia các dự án nghệ thuật: “Tôi chọn sống lặng lại để bản thân hoàn thiện những gì còn thiếu sót. Con đường Huyền Anh chọn hiện tại là chậm mà chắc hơn cách mỳ ăn liền".

Bà Tưng đụng độ Hồ Quang Hiếu, Hoàng Yến Chibi khi trở lại Vpop-4

Trong suốt một năm "tầm sư học đạo", Huyền Anh dành nhiều thời gian để tới phòng tập, cải thiện kỹ năng thanh nhạc, vũ đạo. Huyền Anh cho biết 2018 sẽ là năm đột phá trong lĩnh vực âm nhạc và hình tượng. Mới đây, cô đã “nhá hàng” trailer sản phẩm mới mang tên Chẳng lẽ không yêu được em. 

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Isaac Thái với phong cách ballad, nội dung ca khúc là tâm trạng hoang mang, ngờ vực của cô gái trong tình yêu. Huyền Anh cho biết, ballad là dòng nhạc yêu thích và phù hợp với chất giọng của cô nên quyết định thực hiện MV sau khi nghe bản demo.

Chẳng lẽ không yêu được em sẽ là “phát súng” mở màn của Bà Tưng trong năm 2018.

Hoàng Yến Chibi tung MV mới, chính thức trở lại "đường đua" Vpop

MV Anh nói em nghe đi của Hoàng Yến Chibi đã chính thức lên sóng vào tối ngày 28/12. Đây là lần trở lại của Hoàng Yến sau khoảng thời gian dài vắng bóng vì bận rộn với hàng loạt dự án điện ảnh.

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh "kẹo ngọt" dễ thương, nhí nhảnh trong các sản phẩm âm nhạc trước, với Anh nói em nghe đi, nữ ca sĩ trẻ hoàn toàn "lột xác" trở thành cô gái giàu cảm xúc, nhẹ nhàng hơn.

Ca khúc này được Phan Mạnh Quỳnh sáng tác riêng cho Hoàng Yến, phiên bản MV được thực hiện theo phong cách cổ trang với mong muốn có sự thay đổi trong phong cách âm nhạc. 

"Đã lâu rồi tôi không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nên cũng sợ khán giả quên mình mất. Vì thế khi vừa xong loạt dự án điện ảnh tôi phải gấp rút thực hiện ngay trước khi năm mới tới", Hoàng Yến cho biết.

Bà Tưng đụng độ Hồ Quang Hiếu, Hoàng Yến Chibi khi trở lại Vpop-5

Dưới định dạng one shot close-up, MV càng góp phần lột tả những biểu cảm chân thực nhất trên gương mặt Hoàng Yến. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng chia sẻ, Anh nói em nghe đi là ca khúc nói về một chuyện tình đã tan vỡ, như một lời nhắn nhủ của người con gái dành cho tình cũ sau chia tay. Vì ca từ buồn, dễ lấy cảm xúc nên Hoàng Yến đã nhập tâm đến mức nhiều lần bật khóc trong phòng thu.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tung-dung-do-ho-quang-hieu-hoang-yen-chibi-khi-tro-lai-vpop-n-142714.html

bà tưng Hoàng Yến Chibi Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất