Red Velvet kế thừa ngôi vị 'nữ hoàng nhạc nền quảng cáo' của SNSD

Mặc dù thành tích trên các BXH âm nhạc không quá nổi trội, nhưng âm nhạc của Red Velvet thực sự rất được yêu thích sử dụng làm nhạc nền quảng cáo tại Home Shopping.

Home shopping là một phương thức mua sắm trực tuyến chủ yếu của Hàn Quốc thông qua TV hoặc điện thoại cố định. Trải qua hơn 20 năm triển khai thực hiện, Home shopping đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống của người dân xứ kim chi.

Người Hàn Quốc thường xem TV với tần suất lớn, ngay cả khi không xem TV chăng nữa họ cũng sẽ mở nhạc nền để thưởng thức âm nhạc hoặc nghe những chuyên mục tư vấn. Do đó, nhạc nền ngay lập tức trở thành một trong những công cụ marketing hiệu quả nhất trên Home Shopping. Thường người ta sẽ chỉ lựa chọn những bài hát có giai điệu bắt tai và hợp thị hiếu của dân Hàn để phát làm nhạc nền, và trong lịch sử KPOP mới chỉ có SNSD là nhóm nhạc nữ duy nhất có 3 bài hát lọt top 10 ca khúc được sử dụng làm nhạc nền trong các quảng cáo Home Shopping.

Red Velvet kế thừa ngôi vị nữ hoàng nhạc nền quảng cáo của SNSD-1
Năm 2009, SNSD trở thành nhóm nhạc nữ duy nhất có 3 bài hát lọt top 10 ca khúc được sử dụng làm nhạc nền trong các quảng cáo Home Shopping

Kỷ lục này đã được SNSD nắm giữ suốt 8 năm qua, và phải đến năm 2017 này mới có một nhóm nhạc nữ đạt được kỷ lục ấy. Đó chính là các cô gái Red Velvet với ba ca khúc Rookie (#1), Bad Dracula (#3) và Red Flavor(#5). Riêng với Rookie, bài hát đã được sử dụng đến hơn 600 lần cho các chương trình quảng cáo.

Red Velvet kế thừa ngôi vị nữ hoàng nhạc nền quảng cáo của SNSD-2
Red Velvet – nữ hoàng nhạc quảng cáo thế hệ mới
 

Theo chia sẻ của GS Home shopping, những bản hit vui vẻ, sôi động của các nhóm nhạc nữ được xem là chìa khóa vàng để giúp họ tăng doanh thu.

Theo Đất Việt


red velvet Kpop snsd

Tin tức mới nhất